Nhóm phát triển Google Glass khẳng định rằng, họ sẽ kết hợp với nhà thiết kế và sản xuất kính lớn nhất thế giới Luxottica Group để cải thiện phong cách thiết kế cũng như kênh phân phối của thiết bị.

Thông tin nói trên được đưa ra trên trang mạng xã hội Google+ của nhóm Google Glass vào ngày hôm qua, 24/2.

{keywords}
Google Glass sẽ sớm có thiết kế với phong cách thời trang hơn.

Luxottica Group là tập đoàn sở hữu rất nhiều thương hiệu kính mắt thời trang nổi tiếng khắp thế giới như Ray-Ban, Oakley, Vogue Eyewear, Persol, Okiver Peoples, Alain Mikli và Arnetteto…

“Luxotiica hiểu làm thế nào thiết kế, phân phối và bán ra những sản phẩm mà khách hàng của họ yêu thích. Đó là điều mà chúng tôi đang rất quan tâm ở Google Glass”, thông báo nói.

“Họ sẽ mang kinh nghiệm về thiết kế sản xuất kết hợp lại với nhau và chúng tôi sẽ mang tới nhiều lựa chọn trong thiết kế và phong cách của Google Glass cho người dùng. Bên cạnh đó, các kênh phân phối và hệ thống cửa hàng bán lẻ của Luxottica sẽ rất hữu ích khi chúng tôi bán ra Google Glass tới tất cả người dùng”.

Thông báo của Google nói rằng, họ không hy vọng Google Glass sẽ không xuất hiện trên chiếc kính Oakleys mà bạn yêu thích ngay tại thời điểm hiện tại, tuy nhiên, họ khẳng định, sự kết hợp này là một khởi động cho một trang mới trong thiết kế của Google Glass.

Google Glass là dự án thiết bị đeo thông minh của Google được phát triển từ năm 2011. Tuy nhiên, tới tận tháng 4 năm ngoái, Google Glass mới cho phép một số người dùng hạn chế mua sản phẩm này để dùng thử với giá được cho là khá cao: 1500 USD.

Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về thời điểm Google Glass phiên bản thương mại sẽ được bán ra. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng, những động thái gần đây cho thấy, Google đang nỗ lực để sớm cho ra mắt một phiên bản người dùng.

Lê Văn (Theo CNET)