Theo tin đồn mới nhất về iPhone 6, con dế này sẽ trang bị màn hình kính cong và 4 góc máy cũng được bo tròn mềm mại, thay vì kiểu dáng vuông vức góc cạnh như đồn đoán trước đó.

{keywords}
Phần viền máy của iPhone 6 sẽ cong nhẹ như thế này?

Thiết kế của iPhone 6 có vẻ là đề tài được giới thạo tin ham thích nhất lúc này, bằng chứng là hầu hết các tin đồn đều xoáy vào phương diện này. Cho tới nay, thông tin nhận được nhiều sự tán đồng nhất là iPhone mới sẽ có màn hình 4.7 inch và 5.5 inch, tuy nhiên phiên bản 5.5 inch đang có nguy cơ bị hoãn ra mắt sang năm 2015 vì lỗi pin.

Bên cạnh đó, nhiều luồng ý kiến khẳng định Apple sẽ tiến hành thay đổi đáng kể thiết kế của iPhone ở phiên bản đời thứ sáu, bởi suy cho cùng, cứ sau mỗi 2 năm thì iPhone lại trải qua một đợt "lột xác" đúng nghĩa. Trang blog Mac Otakara của Nhật tuyên bố iPhone 6 sẽ cong nhẹ ở phần viền máy, một thiết kế tương tự như Samsung Galaxy S3 hay chính iPhone 3GS của Táo khuyết.

Đồng thời, có khả năng Apple sẽ sử dụng lớp kính uốn cong tráng bên trên tấm màn hình, nhưng đừng mừng vội vì nó sẽ không hấp dẫn như cách LG thiết kế G Flex hay Samsung phát triển Galaxy Round. Thay vào đó, theo Mac Otakara thì màn hình sẽ cong nhẹ ở phần viền để có thể vừa khít vào khung máy kim loại mà thôi.

Liên quan đến cấu hình, các tin đồn cho rằng iPhone 6 sẽ được nâng cấp về độ phân giải màn hình sau khi kích cỡ được phóng to lên 4.7 inch. Ngoài ra, vi xử lý cũng sẽ được lên đời để hỗ trợ điện toán 64-bit và đồ họa nuột hơn. Camera chính, dù vậy, nhiều khả năng sẽ vẫn chỉ dừng lại ở độ phân giải 8MP.

Y Lam

 Tin liên quan