Cấu hình mạnh mẽ, kích thước màn hình cỡ bự với mức giá hợp lý, Lenovo A680 xứng đáng là lựa chọn thông minh cho sinh viên hay những người mới đi làm.

Lenovo A680 nổi bật với màn hình 5-inch, đây là kích thước không quá nhỏ nhưng cũng không quá lớn, vừa đủ để phục vụ người dùng trong mọi nhu cầu, từ lướt web, chơi game cho đến soạn thảo văn bản, duyệt e-mail, chat… một cách thuận tiện nhất.

{keywords}

Màn hình lớn cũng đang được xem là xu hướng của hiện tại và tương lai, như Bryan Wang, chuyên gia phân tích của Forrester Research đã đưa ra đánh giá: “Khoảng 40% các thiết bị chạy Android dự kiến được bán trong năm 2014 tại một số thị trường mới nổi sẽ có màn hình ít nhất 5-inch”. Thật vậy, nếu như smartphone có màn hình trên 5-inch hay bị người dùng phàn nàn là quá to để bỏ vào túi quần hay cầm trên tay thì kích thước màn hình 5-inch của Lenovo A680 lại rất được ưa chuộng. Sự ưa chuộng không chỉ dành cho kích thước màn hình, mà đi kèm với đó còn là độ phân giải cao, sắc nét, màu sắc hiển thị rất hài hòa và trung thực.

{keywords}

Là một người vừa tốt nghiệp đại học và bắt đầu đi làm, anh Châu Thành Văn chia sẻ: “Những chiếc điện thoại có màn hình chỉ 3,5 đến 4-inch từng gây cho tôi rất nhiều hạn chế khi sử dụng, đặc biệt là lúc đọc tin tức và chơi game. Vì vậy tôi đã quyết định chuyển sang sử dụng smartphone có màn hình lớn, nhưng tôi chỉ chọn màn hình cỡ 5-inch chứ không hơn. Sau một vòng xem xét cấu hình và giá cả, tôi đã rước ngay Lenovo A680 vì cùng mức giá đó thì chỉ có Lenovo A680 là thỏa mãn đủ yêu cầu về cấu hình mà tôi mong muốn”.

Cũng là một người dùng Lenovo A680, nữ sinh viên Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, Lê Thị Minh Thư đánh giá: “Màn hình Lenovo A680 đẹp và mượt lắm! Đặc biệt là kích thước 5-inch cầm rất vừa tay, giúp mình thỏa thích xem phim, đọc báo, lướt Facebook mà không gặp trở ngại gì”.

Ngoài điểm mạnh ở kích thước màn hình, Lenovo A680 còn có cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ: bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz, 1GB RAM, dung lượng bộ nhớ trong 4GB, khả năng mở rộng thêm 32GB thông qua khe cắm thẻ nhớ. Máy dùng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean tiện dụng và được tối ưu cho phần cứng.  Lenovo A680 còn được cài sẵn nhiều ứng dụng, game và các tiện ích kết nối mạng xã hội như Facebook, Twitter.

Bên cạnh đó, camera chính 5MP trên Lenovo A680 được tích hợp tính năng lấy nét thông minh còn giúp người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp đang diễn ra xung quanh một cách thật ấn tượng. Tất nhiên, smartphone này cũng không thể thiếu camera trước phục vụ chat video và dành cho những ai thích “tự sướng”.

{keywords}

Sở hữu Lenovo A680, người dùng không cần phải lo nghĩ tới việc sắm thêm chiếc smartphone thứ hai vì chiếc điện thoại này đã hỗ trợ chế độ 2 SIM 2 sóng ổn định. Hỗ trợ cả kết nối 3G lẫn Wi-Fi và khả năng chuyển đổi nhanh chóng, thiết bị còn đảm bảo cho người dùng giữ kết nối 24/7 với thế giới.

Về dung lượng pin thì viên pin Li-polyer 2.000mAh của Lenovo A680 tuy không quá đặc biệt nhưng lại cho thời gian đàm thoại lên đến 24 giờ và thời gian chờ lên đến 14,5 ngày với mạng 3G. Với chất liệu Li-polyer, pin của Lenovo A680 còn bền bỉ theo thời gian, hạn chế bị chai và sạc nhanh hơn.

Với mức giá chỉ 3,19 triệu đồng thì Lenovo A680 xứng đáng là lựa chọn thông minh cho sinh viên hay những người mới đi làm để vừa đảm bảo công việc, vừa tiết kiệm chi phí.

Doãn Phong