Tờ China Economic News của Đài Loan một lần nữa khẳng định rằng, chiếc smartwatch đang được chờ đợi sẽ ra mắt vào tháng 10 tới.

Ngày hôm qua, tờ China Economic News dẫn một nguồn tin của hãng thông tấn nước ngoài khẳng định rằng, Quanta Computer, nhà máy lắp ráp máy tính xách tay lớn nhất thế giới sẽ đảm nhiệm 70% lượng sản phẩm iWatch của Apple.

{keywords}
Ý tưởng về chiếc iWatch của  Apple. Ảnh: BGR.

Đáng nói hơn, tờ báo của Đài Loan khẳng định rằng, thiết bị iWatch của Apple sẽ ra mắt vào tháng 10 tới đây. Thông tin được cho là đáng tin cậy do China Economic News từng nhiều lần đưa ra những thông tin chính xác về kế hoạch của Apple.

Bên cạnh đó, đây không phải là lần đầu tiên có thông tin iWatch sẽ ra mắt vào tháng 10. Hồi giữa tháng 6, tờ Reuters cũng đăng tải thông tin, khẳng định thiết bị iWatch sẽ mắt vào thời điểm này.

Nếu thông tin này là chính xác, người dùng dường như sẽ có một “bữa tiệc” các sản phẩm mới của Apple vào cuối năm nay. Theo dự đoán, từ nay tới cuối năm, Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPhone 6, phiên bản mới của iPad Air, phiên bản được cải tiến của iPad mini, MacBook Air với màn hình Retina, phiên bản cải tiến Apple TV và chiếc iWatch hoàn toàn mới.

Một số thông tin đã rò rỉ cho hay, iWatch sẽ có màn hình 2,5 inch với màn hình hơi cong ở hai bên. Đồng thời, iWatch có thể sẽ được tích hợp các tính năng sức khỏe. Một số thông tin khác lại cho rằng, iWatch sẽ được tập trung vào tính năng tin nhắn thoại.

Lê Văn (Theo BGR)