Theo một số nguồn thạo tin, ngoài việc rời thời gian sản xuất iWatch, nhiều khả năng Apple sẽ cho ra mắt tới mẫu iWatch - màn hình 1,6 inch, màn hình 1,8 inch và màn hình 1,8 inch bằng đá sapphire.

{keywords}

Trước đó, đã có nhiều đồn đoán xoay quanh kích cỡ đồng hồ thông minh iWatch của Apple, trong đó kích cỡ được dự đoán nhiều nhất là từ 1,6 đến 1,8 inch, cá biệt có dự đoán cho rằng iWatch có thể có kích cỡ tới 2,5 inch.

Tuy nhiên, tờ Economic Daily News, trích dẫn từ nguồn thạo tin, khẳng định Apple sẽ sản xuất iWatch với ba loại màn hình khác nhau. Tờ báo cũng khẳng định các nhà cung cấp màn hình cảm ứng cho iWatch đều đã được xác định, bao gồm cả nhà cung cấp màn hình 1,8 inch sapphire.

Trước đó, Samsung và LG đã tung ra thị trường 2 loại smartwatch chạy Android có màn hình 1,6 inch. Tuy nhiên, hai loại màn hình này bị nhận xét là hơi nhỏ và khó sử dụng, đó có thể là lý do khiến Apple cân nhắc việc sản xuất màn hình to hơn, trong đó kích thước 1,8 inch được coi là khá vừa và thoải mái trên cổ tay.

Ngoài ra, các nguồn thạo tin cũng nhận định nhiều khả năng Apple sẽ sử dụng màn hình OLED linh hoạt cho iWatch, để mặt đồng hồ có thể ôm sát xung quanh cổ tay người dùng.

Theo Websosanh