Samsung nổi tiếng với các quảng cáo công kích đối thủ lâu năm Apple. Mới đây, hãng điện tử Hàn Quốc lại cho ra đời clip mới mỉa mai iPhone 6 dù sản phẩm này còn chưa ra đời.

Tài khoản YouTube chính thức của Samsung vừa đăng tải clip mới để chế giễu Apple và mẫu iPhone 6 sắp ra mắt. Theo tin đồn, thế hệ iPhone tiếp theo được giới thiệu vào tháng 9 tới đây và dùng màn hình 4.7 inch. Đây là yếu tố Samsung và các nhà sản xuất Android khác đã đưa vào thiết bị từ lâu, đồng nghĩa với Apple lại đi sau hãng điện tử Hàn Quốc.

Samsung tận dụng điều này cho quảng cáo: người dùng iPhone hào hứng khoe với một người dùng Samsung về nội dung hiển thị trên màn hình, song khi đặt cạnh hai máy với nhau, anh này được một phen chưng hửng khi điện thoại Samsung vừa lớn, vừa đẹp hơn hẳn.

Trước đây, Samsung từng tung các quảng cáo chê bai người dùng Apple xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ chỉ để chờ mua iPhone mới, hay mỉa mai phần mềm bản đồ của Apple khiến người dùng lạc đường... Mới nhất, Samsung so sánh máy tính bảng Galaxy Tab S với iPad Air, nêu bật những điểm mạnh của Tab S như màn hình siêu mịn, khả năng làm việc đa nhiệm. Có vẻ, "đá đểu" Apple đã là một nét văn hóa trong chiến lược quảng bá của Samsung.

Theo ICTNews