iPhone 6 là bản nâng cấp đáng giá với người dùng iPhone 5S, máy vừa tay, dễ dùng dù vẫn còn những chi tiết trong thiết kế không đẹp.

{keywords}

Đây là phiên bản iPhone 6 vừa có mặt tại Việt Nam qua đường xách tay. Với nâng cấp màn hình từ 4 lên 4,7 inch, iPhone 6 cho trải nghiệm tốt, máy cầm vừa tay, thanh thoát. Ngoài ra, kiểu dáng bo tròn, cho phép cầm trên tay dễ hơn.

{keywords}

Bên trong máy là các phụ kiện cơ bản gồm sạc, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng, dây Lightning.

{keywords}

So với iPhone 6 Plus, iPhone 6 vùa tay và đẹp hơn. Apple làm model này cũng không quá thô như phiên bản lớn, các đường viền, phần trên và dưới màn hình vừa phải. Bên cạnh đó, thiết kế 4,7 inch vừa tay, cho phép dễ dùng cũng như cầm gọn.

{keywords}

Màn hình của máy không đẹp như iPhone 6 Plus, nhưng khả năng hiển thị xuất sắc. Rất khó để người dùng nhận ra điểm ảnh trên máy, dù model này không có mật độ pixel cao giống các smartphone 2K. Một điểm cộng khác là màn hình iPhone 6 trông lồi lên, giống với Nokia Lumia 930, thiết kế này khi cầm máy trên tay trông rất sexy.

{keywords}

Bên dưới màn hình là nút Home với khả năng nhận diện vân tay. Ở các smartphone màn hình lớn năm nay, Apple đã phát triển tính năng nhấp 2 lần lên nút Home để đưa phần bên trên màn hình xuống dưới, cho phép chạm một tay khi cầm.

{keywords}

Máy chạy iOS 8 ngay từ khi bán ra, các tùy chỉnh giống iPhone 5S vừa được lên iOS 8 hôm qua.

{keywords}

Máy ảnh sản phẩm này cũng mang đến nhiều tùy chỉnh hơn, dù vậy, camera của nó không xuất sắc như iPhone 6 Plus.

{keywords}

Do có màn hình lớn, Apple đã đưa phím nguồn sang bên phải. Người dùng dễ dàng lấy tay với để sử dụng, bên cạnh đó là khe cắm SIM.

{keywords}

Nút mute, phím tăng giảm âm lượng nằm bên trái. Trong đó, nút tùy chỉnh âm thanh hiện được làm mảnh, dài và dễ bấm hơn.

{keywords}

Nhìn máy từ bên trên.

{keywords}

Toàn bộ các cổng giao tiếp xuống phía dưới bao gồm giắc cắm âm thanh 3,5 mm, mic, cổng Lightning, loa ngoài.

{keywords}

So với iPhone 6 Plus, mặt sau của iPhone 6 trông đẹp hơn, tùy nhiên, độ sexy của chúng thua iPhone 5S. Các đường viền cao su tăng khả năng bắt sóng được làm khá to, trong khi camera lồi lên khá xấu.

{keywords}

Bên cạnh ống kính camera lồi là đèn flash và mic thu âm khi quay phim.

{keywords}

iPhone 6 thực tế là bản nâng cấp đáng giá với người dùng iPhone. Máy dễ dùng, một vài thay đổi đẹp và tiện dụng nhưng vẫn có các điểm trừ trong thiết kế. Model này ngày mai sẽ được các địa chỉ mang về thông báo giá bán trên nhóm xách tay. Chưa có thông tin về thời điểm thiết bị chính hãng lên kệ.

Theo Zing.vn