- Hôm nay, 5/12, sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến 2014 đã chính thức "kích hoạt" tại website onlineFriday.vn. Đã có tổng cộng 958 doanh nghiệp tham gia chương trình với hơn 3000 khuyến mại khác nhau dành cho người dùng.


{keywords}
Giao diện OnlineFriday.vn

Các khuyến mại này được chia đều trong nhiều hạng mục khác nhau như Mẹ và bé, Gia đình, Thời trang, Sức khỏe & làm đẹp, Sách - Văn phòng phẩm, Điện tử, Thiết bị số, Nội - Ngoại thất, Thể thao & Du lịch, Quà tặng, Nội dung số, Hàng không - Bảo hiểm... Trong đó, các khuyến mại nổi bật có mức giảm giá lên tới 50%.

Đặc biệt, các mặt hàng điện tử được giảm giá khá rầm rộ trong chương trình, với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối điện tử như Điện máy Chợ Lớn, Pico, Trần Anh, HC..., Những người dùng đang quan tâm và tìm mua TV, loa... sẽ có thể tìm thấy nhiều mức giá được hứa hẹn là "hời" trong ngày hôm nay.

Điện thoại, smartphone... cũng là một hạng mục nóng trên website OnlineFriday, tuy nhiên các sản phẩm được giảm giá chủ yếu thuộc phân khúc bình dân, giá rẻ như Nokia 530, BlackBerry Z3, BlackBerry Q10, Samsung Galaxy V... Đáng chú ý là khá nhiều smartphone thương hiệu Việt đã xuất hiện trong sự kiện lần này. Ngoài ra, các phụ kiện quen thuộc như bao da, sạc pin, pin dự phòng... cũng được niêm yết khá nhiều.

Đại diện VNPost khẳng định, khi khách hàng mua sắm trên trang onlineFriday.vn trong ngày hôm nay sẽ được miễn phí vận chuyển đối với toàn bộ các giao dịch.

Ngày mua sắm Việt Nam 2014 là sự kiện giảm giá online lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, do Cục Thương mại Điện tử & CNTT (Bộ Công thương) kết hợp với Hiệp hội thương mại điện tử (VECOM) tổ chức. Năm nay, sự kiện diễn ra vào thứ sáu đầu tiên của tháng 12 (ngày 5/12), kéo dài từ 0h00 đến 24h00. Tuy nhiên, ưu đãi chỉ áp dụng khi khách hàng đặt hàng trực tiếp trên website của sự kiện và các doanh nghiệp tham gia chương trình cũng phải đăng ký với Ban tổ chức, cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm và giảm giá thực chất, tránh tình trạng "quảng cáo một đằng, giảm giá một nẻo".

Sự kiện năm nay nhận được sự ủng hộ của khá nhiều doanh nghiệp lớn như VNPost, Viettel Post, MobiFone, Google, VP Bank, Sacombank...

T.C