- Bổ nhiệm Tổng giám đốc cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Bổ nhiệm Tổng giám đốc cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone

MobiFone, tổng giám đốc, Nguyễn Bắc Son

Chiều 16/12, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã trao Quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Nam Trà giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông MobiFone kể từ ngày 11/12/2014.

3 smartphone không nên mua nhất 2014

Amazon Fire Phone, Nokia X, OnePlus One

Rất nhiều ý tưởng nghe thật hay trên lý thuyết nhưng khi đi vào thực tế thì lại gây thất vọng toàn tập.

5 smartphone chụp ảnh đỉnh nhất 2014

Cameraphone, Galaxy S5, Galaxy Note 4, Oppo N3, iPhone 6, iPhone 6 Plus

Bạn có biết rằng camera ăn khách nhất thế giới lại không phải là camera đúng nghĩa? Trên thực tế, đó chính là iPhone của Apple.

CES 2015: Máy tính siêu rẻ đổ bộ

CES 2015, PC, laptop, Intel 

Với sự đổ bộ của họ chip Intel Core thế hệ thứ 5 (sau nhiều lần bị trì hoãn) và Windows 10 chuẩn bị hé lộ, CES 2015 được dự đoán sẽ là một sân khấu cực kỳ sôi động của máy tính.

VNPT sẽ có Chủ tịch HĐTV mới từ 1/3/2015

VNPT, tái cấu trúc, chủ tịch mới, Trần Mạn Hùng, Phạm Long Trận

Chiều 16/12, ông Trần Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT đã tiếp nhận nhiệm vụ điều hành Hội đồng Thành viên (HĐTV) từ ông Phạm Long Trận, Chủ tịch HĐTV của Tập đoàn. Việc bàn giao từng bước nhiệm vụ điều hành được thực hiện theo lộ trình để ông Trận nghỉ hưu chính thức từ 1/3/2015.

Không lùi thời điểm tắt sóng analog tại Hà Nội, TP.HCM

số hóa truyền hình, Cục Tần số, Bộ TT&TT

Dù cả hai Thành phố lớn đều mong muốn được lùi thời điểm tắt sóng analog hoàn toàn sang năm 2016 cho "trùng khớp" với các vùng lân cận nhưng Thứ trưởng Lê Nam Thắng cho rằng, lộ trình này đã được phê duyệt trong Quyết định của Thủ tướng và đã được tính toán phù hợp với thực tế.

Top 3 smartphone bình dân xuất sắc nhất

HTC Desire 816, Nokia Lumia 630, Moto G 2014

Nếu phải đầu tư một chiếc smartphone mới, bạn sẽ chọn một con dế đầu bảng với cấu hình cao cấp nhưng giá cao chót vót, hay săn lùng một con dế "ngon, bổ, rẻ"?

Flappy Bird đánh bại game 500 triệu USD về tìm kiếm

Flappy Bird, game 500 triệu USD, tìm kiếm

Theo danh sách 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2014 trên Google, trò chơi Flappy Bird của nhà phát triển Nguyễn Hà Đông đã vinh dự được lọt vào Tốp 10 (đứng ở vị trí thứ 6).

Những món quà công nghệ lý tưởng nhất cho dịp Tết

quà Tết, 2014, smartphone, Tết, máy tính bảng, laptop, phụ kiện sành điệu

Nếu như bạn có ý định lựa chọn sản phẩm công nghệ làm quà tặng cho gia đình hoặc cho chính mình trong dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch này thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tránh được cảnh "ngập lụt" trong hằng hà sa số thiết bị, tới mức không biết phải bắt đầu từ đâu.

Những kỷ lục của làng smartphone 2014

smartphone, nhất, 2014

Chỉ còn 2 tuần nữa là năm 2014 sẽ chính thức khép lại. Có thể nói, 12 tháng qua là khoảng thời gian cực kỳ sôi động và thú vị của làng smartphone, với khá nhiều gương mặt ấn tượng, hấp dẫn và nhận được vô số lời khen từ giới công nghệ. Nhưng đồng thời, cũng không thiếu những sản phẩm khiến người ta phải thất vọng tràn trề.

T.P