Những bức ảnh này đều là sản phẩm của sự kết hợp giữa "máu liều", may mắn và nhanh tay của người chụp.

Trào lưu chụp ảnh “tự sướng” hay còn gọi là “selfie” đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội. Những chiếc smartphone nhiều “chấm” có giá ngày càng dễ thở hơn, những công nghệ chụp ảnh mới nhất được tích hợp vào điện thoại giúp cho bức ảnh sắc nét, “chộp” nhanh hơn, kèm theo các dụng cụ phụ trợ mới liên tục được ra đời như gậy tự sướng, tripod có kẹp điện thoại, điều khiển từ xa tích hợp bộ sạc…

Tất cả đều giúp cho những nhiếp ảnh gia nghiệp dư của chúng ta thoải mái sáng tạo nhất, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mình. Nhưng khoảnh khắc của bạn đã phải độc đáo nhất?

Đã xa rồi cái thời chia sẻ những hình ảnh tại thời điểm quá bình thường như dự đám cưới, sinh nhật, xem phim, ăn uống tiệc tùng… hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh “tự sướng” được cho là kì lạ, và “dị” nhất dưới đây. Để thực hiện những bức ảnh độc đáo này, khổ chủ của nó phải tốn rất nhiều mồ hôi, máu “liều” và rất nhiều… nơ-ron thần kinh để có một thần kinh thép.

{keywords}
Lạy chúa, đây không biết có phải là bức ảnh cuối cùng của anh chàng này hay không? Bức ảnh này nếu xuất hiện thập niên 60,70 có thể xứng đáng làm poster cho bộ phim Shark (1969) kinh điển!

{keywords}
Còn anh chàng này đang ghi lại cảnh chạy đua với tử thần để về khoe với bạn bè.

{keywords}
Chú báo này rất “bon chen” và có vẻ “hiền” hơn những con vật trước, tạo dáng cũng rất chuyên nghiệp.

{keywords}
Có ai mạo hiểm như anh chàng này, “tự sướng” khi đang biểu diễn khinh công với xe đạp địa hình.

{keywords}
Gậy tự sướng có vẻ phát huy hết công suất trong hoàn cảnh này.

{keywords}
Nếu bạn có bạn gái, hãy thử rủ cô ta làm một kiểu như thế này.

{keywords}
Động vật cũng không phải tay vừa, 1,2,3 Konia nào.

{keywords}
Chú chồn này đã có ảnh đẹp “up” Facebook rồi!

Với sự phát triển của công nghệ, trào lưu chụp ảnh “tự sướng” năm mới 2015 hứa hẹn sẽ còn cho ra đời nhiều tác phẩm độc đáo khác. Và nếu bạn có chịu “sức ép” để làm mới tường nhà trên trang cá nhân bằng những bức ảnh độc đáo và không kém phần mạo hiểm như trên, hãy suy nghĩ kĩ trước khi thực hiện!

Theo Dân Việt