Clip hát nhép lại các ca khúc nổi tiếng do 3 cô gái thực hiện trong xe ô tô được chú ý nhất trong tuần qua, theo số liệu của Google.

Clip khoả thân hát nhép của 3 cô gái gây sốt YouTube

{keywords} 

Ba cô gái SketchSHE vừa cho ra 1 clip táo bạo khi hát nhép ca khúc "Wrecking Ball" của Miley Cyrus trong tình trạng khỏa thân đã gây cơn sốt trên YouTube.

Phạt VTV 50 triệu vì phát sóng chương trình không phép

xử phạt, VTV

Thanh tra Bộ TT&TT vừa có Quyết định xử phạt Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vì đã phát sóng chương trình liên kết "Tìm kiếm tài năng châu Á" khi chưa được cơ quan quản lý cấp phép.

10 smartphone tốt nhất thế giới hiện nay

10 smartphone, Galaxy S6/S6 Edge, HTC One M9, iPhone 6 Plus 

Sau hàng loạt những thay đổi và biến cố từ các ông lớn trong làng di động như Apple, Samsung, HTC hay Sony, liệu thứ hạng của những siêu phẩm hàng đầu hiện nay có thay đổi?

Bẻ cong smartphone: iPhone 6 Plus đánh bại Galaxy S6 Edge

{keywords} 

SquareTrade vừa công bố một video thử nghiệm bẻ cong 3 smartphone đầu bảng hiện nay: Galaxy S6 Edge, iPhone 6 Plus và HTC One M9. Kết quả, Galaxy S6 Edge có sức "chịu đựng" kém nhất.

Những mẹo dùng YouTube có thể bạn chưa biết

mẹo dùng YouTube

Nếu bạn là người thường xuyên xem video trên YouTube, bạn nên biết những phím tắt rất tiện lợi dùng trên mạng chia sẻ video nổi tiếng này.

Tài khoản khuyến mại sẽ bị hạn chế thời gian sử dụng?

tài khoản khuyến mại, di động

Tài khoản khuyến mại của người dùng di động sẽ hết hạn sử dụng sau một thời gian nhất định, thay vì cứ dùng đến khi nào hết tiền như hiện nay.

Vì sao iPhone 5S bất ngờ bán chạy?

iPhone 5s

Lượng tiêu thụ của iPhone 5S bỗng dưng mạnh hơn dự kiến và ăn lẹm cả vào doanh số của bộ đôi đầu bảng iPhone 6 - 6S, nhà phân tích Andy Perkins của Societe Generale cho biết.

VietnamPost bổ nhiệm 4 Phó Tổng giám đốc

VietnamPost

Hội đồng thành viên (HĐTV) VietNamPost vừa quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Minh Đức, Kế toán trưởng, Trưởng Ban Tài chính Kế toán; ông Chu Quang Hào, Giám đốc Bưu điện tỉnh Nghệ An và bà Chu Thị Lan Hương, Trưởng Ban Dịch vụ Tài chính Bưu chính giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty. Đồng thời, ông Đinh Như Hạnh cũng được bổ nhiệm lại giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc với thời hạn 5 năm.

MobiFone chưa giới hạn thời gian sử dụng TK khuyến mại

MobiFone, tài khoản khuyến mãi

Nhà mạng này xác nhận chưa áp dụng chính sách nói trên tại thời điểm này và đợt khuyến mại trong ngày hôm qua, 8/4 vẫn được triển khai như bình thường.

Người dùng phản ứng vì Viettel giới hạn thời gian khuyến mãi

Viettel, khuyến mãi

Đề xuất mới đây của Viettel về việc tài khoản khuyến mãi của các thuê bao di động sẽ hết hạn sử dụng sau một thời gian nhất định (thường là 20 ngày) đã lập tức vấp phải sự phản ứng từ phía người dùng.

 

T.P (tổng hợp)