Mang đến Computex 2011 mẫu tablet 7-inch đầu tiên trên thế giới cài đặt hệ điều hành Android Honeycomb, ViewSonic gây ngỡ ngàng với một thiết kế giả da cá sấu sành điệu, sang trọng và cực kỳ ấn tượng.




ViewPad 7x được giới phân tích đánh giá là “mẫu máy tính bảng đầu tiên thực sự tỏa sáng trước thềm Computex” với màn hình 1024 x 600 pixel và kết nối siêu tốc HSPA+. Ngoài ra, nó cũng tỏ ra hết sức “hợp mốt” khi trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn mặt sau để phục vụ chat thấy hình.

“Bộ não” của máy là vi xử lý Tegra 2 lõi kép, ngoài ra ViewPad 7x còn có ngõ ra HDMI để thưởng thức hình ảnh phân giải cao trên các màn hình cỡ lớn như TV, desktop...

Tất cả được gói gọn bên trong một khung máy siêu nhẹ (380 gram).

Cùng lúc, cũng tại Computex năm nay, ViewSonic sẽ trình diễn mẫu máy tính bảng hai hệ điều hành đầu tiên trên thế giới, cùng lúc “phục vụ” người dùng cả Windows 7 lẫn Android. Đây cũng là một trong những tablet đầu tiên sử dụng công nghệ vi xử lý Intel Oak Trail mới nhất: Oak Trail được quảng cáo là cực kỳ mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm pin một cách đáng kinh ngạc.

Màn hình LED của ViewPad 7x được quảng cáo là loại màn hình cảm ứng 10 điểm, nhạy và sở hữu nhiều tính năng hơn hẳn so với màn hình thông thường. Với HDMI, hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm lập thể DLNA và SRW TruMedia, ViewPad 7x thực sự là một thiết bị multimedia cơ động.

Xem thêm hình ảnh ViewPad 7x
:



Trọng Cầm (Theo Engadget)