Triển lãm IFA 2015 đang trình diễn hết công suất với hàng tấn sản phẩm, đủ để bạn chóng mày hoa mắt.

 Từ TV OLED 4K của LG cho đến tủ lạnh trong suốt thông minh của Haier, IFA 2015 không hề thiếu những khoảnh khắc khiến bạn sửng sốt. 

1. Samsung Gear S2

{keywords}

Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung nhắm trực tiếp đến Apple Watch. Thiết kế của nó rất độc đáo và khác biệt với đường viền xoay được, cho phép bạn duyệt menu và ứng dụng một cách dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều so với việc xoay núm vương miện nhỏ xíu ở Apple Watch. Samsung cũng tuyên bố mẫu smartwatch này sẽ có thời lượng pin lên tới 2-3 ngày liên tục, thậm chí còn có 1 phiên bản riêng với kết nối 3G tích hợp để người dùng nhận/gọi điện mà không cần phải kết nối với smartphone.

2. TomTom Spark

{keywords}

Hãy sẵn sàng để chạy bộ với chiếc đồng hồ tích hợp GPS và chức năng theo dõi vận động này của TomTom. Điểm khiến Spark đặc biệt là bạn có thể tải nhạc về đồng hồ, cũng như ghi hình lại quy trình tập luyện của mình. Nó cũng có thể kết nối với smartphone của bạn thông qua Bluetooth và theo dõi giấc ngủ của chủ nhân.

3. Marshall London

{keywords}

London là một mẫu smartphone dành riêng cho các tín đồ nghe nhạc, với nhiều chi tiết tương đồng với các sản phẩm ampli và loa trứ danh của Marshall. Tất cả được đóng gói bên trong một thiết kế bọc cao su đen "bụi phủi" và một vòng xoay để điều khiển âm lượng. Âm thanh được quảng cáo là cực đỉnh, với hai loa trước stereo và hai jack cắm tai nghe riêng biệt. .

4. Đầu đĩa Blu-ray Samsung Ultra-High Definition

{keywords}

Tương lai của giải trí gia đình phải chăng chính là đây? Samsung đã trình diễn đầu đĩa Blu-ray siêu phân giải (UHD) đầu tiên của hãng với tên gọi UBD-K8500. Thiết bị cong nhẹ và mảnh mai này hứa hạn mang đến độ phân giải lớn gấp 4 lần và độ nén màu sắc cao gấp 64 lần so với đầu Blu-ray thông thường. Nó thậm chí còn có thể nâng cấp video từ các đĩa Blu-ray cũ lên độ phân giải UHD. Điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức các đĩa cũ với chất lượng mới. Giá bán chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ không dưới 500 USD sau khi lên kệ vào đầu năm tới.

5. TV OLED 4K của LG

{keywords}

LG mang đến triển lãm năm nay 2 mẫu TV 4K mới, cả hai đều có thiết kế phẳng nhưng giá bán ngang ngửa với các model màn hình cong của hãng. Cụ thể, model 65-inch có giá 6999 USD trong khi model 55-inch có giá 5499 USD. Cả hai dự kiến lên kệ từ giữa tháng 9.

6. Tủ lạnh cửa sổ thông minh của Haier

{keywords}

Bạn có thể nhìn thấy mọi thứ bên trong tủ lạnh mà thậm chí không cần phải chạm tới cánh tủ với mẫu tủ lạnh này của Heier. Khi bạn bước lại gần tủ, cửa tủ sẽ trở nên trong suốt, cho phép bạn ngó vào bên trong. Chỉ việc mở cửa ra, chọn món gì đó, rồi đóng tủ lại, ô cửa sổ trong suốt sẽ biến mất. Thực sự là một công nghệ cực kỳ thú vị và tiện lợi.

7. Samsung AddWash

{keywords}

Bạn quên không vứt đôi tất hoặc chiếc khăn tắm vào máy giặt, trong khi mẻ giặt đã được kích hoạt? Chiếc máy giặt AddWash cửa trước WW8500 mới của Samsung sẽ "cứu giúp" những bộ óc đãng trí như bạn nhờ một ô bỏ đồ độc lập, cỡ nhỏ, cho phép bạn thêm đồ muốn giặt hoặc bột giặt mà không phải dừng ngắt cỗ máy đang chạy.

8. Dải đèn Philips Hue Lightstrips Plus

{keywords}

Loại đèn thông minh này cho phép bạn điều chỉnh màu sắc và kiểm soát ánh sáng từ điện thoại di động. Bạn cũng có thể kéo dài dải sáng từ 2 mét lên tới 10 mét, đổi màu theo một dải màu cực rộng, bao gồm cả những tông ánh sáng trắng tự nhiên.

9. Ricoh Theta S


{keywords}

Mẫu máy ảnh thế hệ thứ ba của Ricoh cho phép chụp ảnh 360 độ dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một lần nhấn nút duy nhất. Chiếc camera nhỏ xíu, bỏ túi được này cũng có thể quay được video hình cầu, chụp ảnh rồi tải chúng lên Google Maps dưới dạng ảnh Street View. 

T.C

Tin liên quan