Trong khi dư luận nín thở chờ tới giờ G, khi sự kiện "Hãy cùng nói iPhone" của Apple chính thức khai màn vào tối nay, thì các tin đồn về iPhone mới cũng xuất hiện tơi tới khắp nơi.

TIN LIÊN QUAN


Tuần trước, cấu hình của iPhone 5 bị rò rỉ từ mạng Cinninati Bell. Rồi đến lượt trang blog 9to5Mac phát hiện thấy phiên bản beta của quầy nhạc số iTunes có đề cập cụ thể đến iPhone 4S, nhưng thông tin này đã nhanh chóng bị Quả táo gỡ bỏ khỏi mạng web. Sang đến chiều nay, thêm một thông tin rò rỉ nữa để bạn tham khảo, và lần này là từ Vodafone của Đức.


Theo như Vodafone thì iPhone 4S sẽ có 6 phiên bản khác nhau chia đều cho 2 màu đen và trắng, tùy thuộc vào dung lượng bộ nhớ là 16GB, 32GB hay 64GB.

Trang MacRumors cho biết một fan hâm mộ của Quả táo vốn tìm mua iPhone 4 nhưng đã vô tình di chuột xuống cuối danh sách những dòng điện thoại mà Vodafone hỗ trợ, vì vậy mà bắt gặp danh sách này. Ngoài ra trong danh sách còn có phiên bản màu trắng và đen của iPhone 4 phiên bản 8GB.

Sự thiếu vắng đáng chú ý hiển nhiên là việc không thấy Vodafone nhắc gì đến iPhone 5. Điều này có 2 khả năng, một là nền mạng của Vodafone hiện chưa tương thích với iPhone 5, hoặc là hoàn toàn không có iPhone 5 nào hết. Tuy nhiên, câu trả lời chính xác sẽ chỉ có được vào ngày mai, nhưng từ bây giờ cho tới lúc đó, tốt nhất là bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón chờ dòng thác lũ "tin đồn" dồn dập đổ xuống mạng web.

Trọng Cầm (Theo Slashgear)