Đối với những ai đang sở hữu 1 chiếc smartphone thì việc đầu tư thêm 1 chiếc tai nghe thích hợp sẽ là một lựa chọn sáng suốt. Ngoài những chiếc tai nghe thể thao đã giới thiệu, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những chiếc tai nghe loại Over-ear và In-ear như ý.

TIN BÀI KHÁC

B. Headphone (Over-ear)
 
1. Philips O'Neill The Stretch ($172)

 
Philips O'Neill có thiết kế ấn tượng với 2 màu vàng đen,miếng đệm da giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng lâu. Chất lượng âm thanh của Stretch rất tốt,với âm trầm mạnh mẽ, giọng hát và tiếng nhạc cụ có thể nghe rõ ràng khi nghe nhạc.
 
2. Philips Bluetooth SBH 9000 ($156)

 
SBH 9000 có vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm, thiết kế thoải mái với đệm giả da mềm và headband có thể điều chỉnh dễ dàng. Sử dụng kết nối không dây Bluetooth, SBH kết hợp SwitchStream Philips cho phép người nghe dễ dàng thay đổi giữa việc nghe nhạc và các cuộc gọi. Chất lượng các cuộc gọi được tăng cường thông bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số lọc tiếng ồn và tiếng vang, tự động điều chỉnh âm lượng.
 
3. Sennheiser HD238i ($109)

 
Các thành phần của tai nghe được làm bằng các chất liệu cao cấp như da, thép cao cấp,nệm mút..khi đeo vào cảm giác cực kỳ dễ chịu , hệ thống âm thanh cao cấp của Sennheiser với nam châm cực mạnh bằng neodymium nhưng với màng chắn rất nhẹ mang đến chất lượng âm thanh rõ ràng, “thực như cuộc sống”.
 
4. Pioneer HDJ-500-K ($125)

 
Ngoài việc là một mẫu tai nghe dành cho các DJ với dây cáp siêu dài và chụp tai cách âm tốt, tai nghe HDJ-500T còn là sản phẩm thích hợp cho người dùng điện thoại khi được trang bị cả microphone tích hợp cùng điều khiển. HDJ-500 với chất lượng âm thanh tuyệt vời , ngoài ra cặp loa driver 40 mm của HDJ-500T còn được Pioneer hiệu chỉnh lại để phù hợp nhất với các âm thanh trầm và trung.
 
C. Headphone (In-ear)
 
1. Marshall Minor ($70)


 
Minor – dạng nhét tai có phần chụp tai bằng silicon, phần snug-fit được làm từ nhựa mềm và có thể thay thế bởi nhiều núm silicon khác nhau, phù hợp với kích cỡ của mỗi người. Ngoài ra, tai nghe cũng tích hợp một bộ điều khiển để sử dụng với điện thoại và dây cáp được làm bằng sợi xe chống rối thay vì cao su. Với mức giá 70 USD, Minor có chất lượng âm thanh khá tốt.
 
2. Jabra Rhythm ($28)

 
Rhythm có thiết kế trang nhã thanh lịch, chất lượng âm thanh sống động rõ nét cả khi  nghe nhạc hay ở chế độ gọi (có microphone đi kèm).
 
3. Sennheiser IE8i ($313)

 
IE8i sử dụng hệ thống tự động cân bằng âm đem lại hiệu quả âm thanh tối ưu, khả năng kết nối dễ dàng với hầu hết các điện thoại. Đi kèm với tai nghe là 10 đầu nối cho phép điều chỉnh dễ dàng với kích cỡ tai từng người.
 
4. Sennheiser MM50 ($62)

 
Sennheiser MM50 bổ sung microphone tích hợp giúp bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các cuộc gọi và âm nhạc của bạn mà không cần phải thao tác trên điện thoại. Sennheiser MM50 có khả năng chống ồn và cho chất lượng cuộc gọi khá tốt, âm thanh ở mức trung bình. MM50 có kiểu dáng phong cách, thời trang.
 
5. Klipsch X10i ($266)

 
Klipsch X10 có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản nhất, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dung trong thời gian dài . Tai nghe Klipsch Image X10 mang đến chất lượng âm thanh tự nhiên và sống động, khả năng khử ồn và nhiễu cao.
 
6. Etymotics HF5 ($211)

 
HF5 là một lựa chọn hoàn hảo về tai nghe có khả năng khử nhiễu cao, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh. Mẫu tai nghe của Etymotic cũng được đánh giá cao về tính tiện lợi trong khi mang di chuyển và kiểu dáng thời trang. Etymotic HF5 cho chất lượng âm thanh xuất sắc dù bạn đang sử dụng bất cứ loại máy nghe nhạc nào.
 
7. Denon AH-C 560R ($94)

 
Là tai nghe cao cấp của Denon với tính năng cách âm giảm ồn cực kỳ tốt, cho phép chúng ta thưởng thức âm nhạc một cách hoàn hảo nhất. Núm tai thiết kế theo tiêu chuẩn phù hợp với thế nhét ở tai đem lại cảm giác thoải mái khi nghe.
 
(Theo MaskOnline/Techradar)