Theo kế hoạch, Apple hỗ trợ người hâm mộ đặt trước iPhone 4S từ ngày 7/10 và bắt đầu nhận máy sau khoảng 1-2 tuần. Tuy nhiên, một số fan may mắn tại Đức vừa trở thành những khách hàng đầu tiên cầm iPhone 4S trên tay.

TIN LIÊN QUAN


Nhà mạng Telekom (Đức) đã chuyển iPhone 4S cho vị khách này theo đơn đặt hàng, vỏ máy màu đen và dung lượng bộ nhớ 32GB. Telekom bắt đầu nhận đơn đặt hàng chiếc điện thoại mới nhất của Apple vào đầu tháng 9, ngay cả khi thiết bị này chưa được Apple công bố. Một trong những khách hàng đầu tiên đã may mắn nhận được sớm chiếc iPhone 4S và những hình ảnh của thiết bị này đã được chia sẻ với trang blog Macerkopf.de (Đức).

Đây cũng không phải chuyện quá bất ngờ trong lịch sử iPhone. Bởi các năm trước, nhà mạng từng chuyển giao một số lượng máy trước thời hạn cho người dùng “đặt chỗ” từ sớm.

Nhìn chung, hộp đựng iPhone 4S chẳng khác gì iPhone 4, ngoại trừ chữ cái “S” và biểu tượng iCloud được thêm vào. Bên cạnh đó, mã sản phẩm in trên nắp lưng của iPhone 4S ghi là A1387 (trên iPhone 4 ghi là A1332).

Giới phân tích dự đoán iPhone 4S còn bán chạy hơn cả iPhone 4 với khoảng 3 triệu máy hết veo trong 3 ngày lên kệ đầu tiên. Và đến hết năm 2011, di động “trái táo khuyết” đời mới sẽ chinh phục kỷ lục 25 triệu máy.


Hộp đựng máy iPhone 4S nhìn chẳng khác gì iPhone 4.


Phụ kiện được sắp xếp gọn gàng bên dưới.


Thông tin chi tiết được in dưới đáy.


Mã sản phẩm in trên nắp lưng của iPhone 4S ghi là A1387.


Vẻ ngoài bóng bẩy.


iPhone 4S giới thiệu một số khác biệt nhỏ về thiết kế so với iPhone 4.


iPhone 4S "bằng xương bằng thịt".

(Theo Tinhte)