Thử đổi cân nặng của các loại điện thoại và tablet ra cân nặng của các vật dụng quen thuộc. Cân nặng luôn là một đặc điểm kĩ thuật quan trọng của các siêu phẩm công nghệ.

Chúng ta thử so cân nặng của một số siêu phẩm công nghệ được yêu thích hiện nay với những vật dụng phổ biến trong cuộc sống để bạn có thể hình dung rõ hơn chiếc điện thoại mình định mua liệu sẽ như thế nào khi cầm trong tay.
 
iPhone 4S nặng ngang...1 quả táo



Điện thoại mới nhất của Apple nặng hơn ít gram so với iPhone 4 và có cân nặng ngang với trái táo có kích cỡ bình thường: 138,9 gram.

Samsung Epic Touch 4G và 1 cuộn xu



Epic Touch 4G có cân nặng ngang với một cuộn xu với 50 đồng xu: 130,4 gram, nhẹ hơn một chút so với iPhone 4S. Epic Touch 4G là sản phẩm được xếp thứ 4 trong danh sách 100 sản phẩm công nghệ tốt nhất của tạp chí PCWorld.

Droid Razr nặng ngang 2 quả trứng lớn


Nhẹ nhất trong danh sách 12 đồ gadget trong bài viết, Droid Razr nặng 127,5 gram, ngang với 2 quả trứng cỡ lớn. Còn chất lượng của Droid Razr? Bạn có thể tìm hiểu qua bài đánh giá chi tiết.

Samsung Galaxy Tab 10.1 và 2 chiếc bánh Hamburger



Galaxy Tab của Samsung hiện có khá nhiều lựa chọn về kích thước. Phiên bản 10.1 vẫn nhẹ hơn 1 chút so với iPad 2 của Apple. Với 564,1 gram, nó nặng ngang với 2 chiếc bánh Hamburger.

iPad 2 nặng bằng 1...cái lao dành cho phụ nữ

 
Với 601 gram, máy tính bảng của Apple nặng ngang với một cái lao dành cho phụ nữ trong môn ném lao.

Kindle Fire nặng bằng 1 quả bóng bầu dục


Dù chỉ có kích thước 7 inch nhưng máy tính bảng của Amazon khá nặng: 412, 9 gram, ngang bằng với cân nặng tiêu chuẩn của một quả bóng bầu dục.

Macbook Air (11-Inch) và 1 ấm trà


Macbook Air phiên bản 11 inch là một trong những laptop nhẹ nhất trên thị trường và nếu bạn muốn 1 đồ vật nặng ngang nó trong 1 hình dạng bé hơn thì đó chính là 1 chiếc ấm trà: 1,07 kg

Asus Zenbook UX31E và... não người


Zenbook UX31E là một trong những laptop được đánh giá cao và là một trong những laptop tốt nhất trên thị trường. Một điều thú vị là nó nặng ngang với trung bình cân nặng của bộ não người: 1,29 kg.

(Theo MaskOnline/Pcworld)