Sau sự cố iPhone tự bốc cháy trên máy bay tại Úc vừa qua, BestBuy đã bắt đầu thu hồi pin Rocketfish của iPhone đời cũ do lỗi pin có thể quá nóng, gây nguy hiểm cho người dùng.

TIN LIÊN QUAN


Phối hợp với Ủy ban Sản phẩm tiêu dùng và An toàn Mỹ (CPSC), nhà bán lẻ nổi tiếng thế giới đã triệu hồi dòng pin Rocketfish RF-KL12 cho iPhone 3G và 3GS.

Tuy nhiên, CPSC cho biết, trong số 14 trường hợp đã báo cáo về việc pin quá nóng, không có “ca” nào gây ra cháy điện thoại. Có 3 trường hợp người tiêu dùng bị bỏng nhẹ và có thiệt hại nhỏ về tài sản.

Không giống như nhiều sản phẩm khác cùng loại, pin Rocketfish được tuyên bố còn có dung lượng pin phụ, có khả năng nhân tuổi thọ pin lên gấp đôi.

Best Buy cho biết, có khoảng 31 nghìn pin đã được bán tại Hoa Kỳ và khoảng 1000 tại Canada qua hệ thống bán lẻ FutureShop. Người dùng có thể truy cập BestBuy.com hoặc trang web FutureShop.ca để biết thêm chi tiết về cách thức trả lại sản phẩm.

Khi trả lại pin Rocketfish, người dùng sẽ nhận được một thẻ quà tặng 70 USD hoặc 105 đô-la Canada. Đây là ưu đãi lớn cho các khách hàng bởi BestBuy cho biết, pin Rocketfish có giá chỉ từ 10 đến 60 USD.

(Theo VnMedia)