- Sau khi rời Hạ Long (Quảng Ninh), tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ, ông chủ của website Facebook Mark Zuckerberg đã cùng bạn gái bay lên Sa Pa (Lào Cai) đi nghỉ Giáng sinh.

TIN LIÊN QUAN:

Vào lúc 14 giờ 10 phút chiều 25/12, hai máy bay trực thăng của Công ty Dịch vụ bay Miền Bắc chở Mark Zuckerberg và đoàn nhân viên của mình bay từ sân bay Gia Lâm đã hạ cánh tại bãi đỗ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lào Cai.


Mark Zuckerberg và đoàn của mình đã yêu cầu máy bay di chuyển điểm hạ cánh đến sân bay trực thăng của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lào Cai,

Chuyến đi của Mark Zuckerberg lên Sa Pa được báo chí thông tin từ mấy ngày nay nên rất đông người hâm mộ Lào Cai rất phấn khích được gặp mặt anh. Nhiều bạn trẻ đã cất công “mai phục” tại sân vận động của Nhà thi đấu thể thao tỉnh Lào Cai (đây là điểm đỗ máy bay trực thăng của Lào Cai từ nhiều năm nay) để được tận mắt chiêm ngưỡng tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ.

Tuy nhiên, để giữ bí mật cho kỳ nghỉ tại Sa Pa, Mark Zuckerberg và đoàn của mình đã yêu cầu máy bay di chuyển điểm hạ cánh đến sân bay trực thăng của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lào Cai, cách xa trung tâm TP Lào Cai 4km để giữ bí mật.

Khi trực thăng vừa hạ cánh, mặc dù đã có mặt kịp thời nhưng nhóm phóng viên cũng không thể tiếp cận được với Mark Zuckerberg bởi khu vực bãi đáp máy bay đã được phong tỏa. Mark cũng đã yêu cầu bãi đỗ trực thăng phải đảm bảo không có người lạ mới chịu rời khỏi máy bay. Ngay khi khu vực bến đáp máy bay được phong tỏa, hai chiếc ô tô Công ty Du lịch Đức Minh – Sa Pa đã ghé sát cửa máy bay để đón đoàn.

Ngay sau khi đặt chân đến Lào Cai, Mark Zuckerberg đã yêu cầu đoàn xe đi vòng quanh TP Lào Cai để anh ngắm cảnh. Tuy nhiên trước đó, tất cả các xe ô tô được yêu cầu dán các miếng che kín mít nên hầu như không ai có thể nhìn thấy anh khi anh đi thăm TP Lào Cai.

Sau khi đi thăm TP Lào Cai đúng 15 giờ 30, đoàn xe của Công ty Du lịch Đức Minh – Sa Pa đã đưa Mark Zuckerberg từ TP Lào Cai lên Sa Pa nghỉ đêm.

Tỷ phú Mark Zuckerberg. Nguồn TN

Một nhân viên của Công ty Du lịch Đức Minh – Sa Pa tên Ư cho biết: Anh là người duy nhất trong số mười hướng dẫn viên cho Mark Zuckerberg ở Lào Cai được trực tiếp đón Mark từ máy bay lên ô tô và anh đã pha trà quế cho Mark uống. Anh Ư cho biết thêm khi gặp anh, Mark tỏ ra khá thân thiện  và  đã yêu cầu bộ phận lễ tân đặt phòng ở một số khách sạn nổi tiếng của Sa Pa như: Châu Long, Victoria Sapa Resort và Công Đoàn … Toàn bộ kế hoạch kì nghỉ tại Sa Pa của Mark Zuckerberg cũng được giữ kín.

Theo nguồn tin phóng viên được biết tối 25/12, Mark sẽ dạo phố và đến một số điểm vui chơi trong thị trấn du lịch Sa Pa.

Dưới đây là một số hình ảnh về chuyến đi của CEO Facebook tới Sapa:














  • Khánh Linh