Xpal Power vừa trình làng chiếc điện thoại di động độc đáo mang tên SpareOne có thời gian chờ lên đến 15 năm trong khi người dùng chỉ cần bỏ ra 49,99USD là thành chủ sở hữu chiếc điện thoại này.


SpareOne không dùng pin như những chiếc di động thông thường khác mà nó được trang bị viên pin AA Energizer.

Ngoài điểm đặc biệt của viên pin cực "khủng" này, SpareOne còn được nhà sản xuất tích hợp một đèn báo khẩn cấp và khả năng phát tín hiệu vị trí của máy thông qua mã ID giúp những người đi xa, thám hiểm và trẻ em trong những tình huống khẩn cấp hay bị lạc.

Theo những thông tin từ Xpal Power, chiếc điện thoại sẽ được hãng bán ra vào quý 1 năm nay.

Thanh Phong (Theo Engadget)

HP ra mắt Ultrabook pin “khủng”
HP Folio 13 là dòng Ultrabook đầu tiên dành cho doanh nhân với khả năng chạy được liên tục trong 9 tiếng.
 
Siêu phẩm Nokia Lumia 900 được khen tới tấp
Đúng như dự đoán, Nokia đã tung bom tấn Lumia 900, smartphone LTE 4G đầu tiên dùng hệ điều hành Windows Phone OS tại CES 2012.
 
Màn vẽ tranh bằng ngón tay siêu đẹp
Người đàn ông thể hiện tài vẽ những bức tranh trên mặt kính nhanh và đẹp. Điều đặc biệt là người họa sỹ không dùng bút mà dùng ngón tay để vẽ.
 
Facebook nhầm ảnh bé giả vờ cho con bú là ảnh sex
Facebook đã lên tiếng xin lỗi vì "sai sót" của mình về việc đã gỡ bỏ trang của một nhóm những người ủng hộ việc nuôi con bằng sữa mẹ vì nhầm ảnh bé gái cho búp bê bú là ảnh sex.
 
CES 2012: Các hãng TV đọ màn hình “khủng”
Nếu như LG công bố mẫu TV với độ nét cao gấp 4 lần HDTV thông thường thì Sony công bố màn hình LED tinh thể với 6 triệu đèn LED.