Cư dân mạng đang "dậy sóng" trước sự biến mất trong tích tắc của một người phụ nữ ngay trong chương trình phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình Na Uy.

Sự cố kỳ lạ được phát hiện xảy ra ở hậu cảnh của một cuộc phỏng vấn tại sân bay, trong chương trình phát trực tiếp của Sports Center trên kênh TV2.

Các khán giả xem truyền hình nhận thấy, khi một nam giới đang trò chuyện với người phỏng vấn, nhiều người khác ở hậu cảnh đang tập trung lấy hành lí của mình.

Ngay ở phía sau người được phỏng vấn, một phụ nữ đang đẩy xe chở vali quay người lại nói chuyện với một phụ nữ khác. Song, khi cô vừa đi qua, chỉ trong tích tắc, người phụ nữ thứ hai dường như biến mất hoàn toàn khỏi màn hình.

Đoạn clip cắt ra từ chương trình hiện đã được chia sẻ chóng mặt trên Internet. Nhiều người đồn đoán, sự cố kỳ lạ có thể bắt nguồn từ một thế lực siêu nhiên nào đó.

Tuy nhiên, những người tự nhận là "tỉnh táo" đã đưa ra một lời giải thích khả thi hơn là, người phụ nữ đẩy xe đơn giản đã che khuất bạn của mình khi họ cùng đi tiếp. Bằng chứng là đôi chân của người phụ nữ thứ hai lộ ra cực nhanh.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)

XEM THÊM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT: