Những thay đổi về kiểu dáng, tính năng, kích cỡ màn hình khiến cho thị trường smartphone luôn được hâm nóng. Nếu không chờ một chiếc smartphone mới toanh sắp ra mắt thì những gợi ý sau đây về 10 smartphone tốt nhất thế giới hiện nay sẽ là những lựa chọn cho bạn.

1. iPhone 6S

{keywords}

Đây là chiếc smartphone tốt nhất hiện nay mà bạn có thể mua. Với thiết kế đẹp cùng kho ứng dụng khổng lồ, phần mềm liên tục được cập nhật các tính năng mới từ Apple, khó có chiếc smartphone nào có thể là sự lựa chọn tốt hơn.

Giá iPhone 6S: 649 USD

2. iPhone 6S Plus

{keywords}

iPhone 6S Plus là chiếc smartphone màn hình lớn tốt nhất. Với chip A9 mới nhất, đây là chiếc smartphone sở hữu sức mạnh xử lý tuyệt vời. Công nghệ 3D Touch cho phép người dùng lựa chọn mức lực tác dụng vào màn hình để mở ra một lớp điều khiển mới cho các ứng dụng. Cảm biến vân tay cực nhạy hay Live Photos với khả năng quay video ngắn kèm âm thanh trong thời gian 3 giây khi bạn nhấn nút chụp.

Giá iPhone 6S Plus: 749 USD

3. iPhone SE

{keywords}

iPhone SE với màn hình 4 inch là mẫu smartphone cỡ nhỏ hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại. iPhone SE cho sức mạnh xử lý tương tự iPhone 6S với mức giá hấp dẫn hơn nhiều. Nó cũng cho phép người dùng sử dụng tất cả những ứng dụng tốt nhất hiện nay trên hệ sinh thái iOS. Ngoài ra, iPhone SE cũng được hỗ trợ Apple Pay, máy ảnh chất lượng tốt, cảm biến vân tay và dung lượng pin tốt.

Giá iPhone SE: 399 USD

4. Nexus 6P

{keywords}

Nexus 6P là phiên bản lớn hơn so với Nexus 5X. Đây là chiếc smartphone sản xuất bởi Huawei.

Giống như Nexus 5X, Nexus 6P nhận được bản cập nhật sớm nhất từ Google ngay khi nó được phát hành, trong khi các điện thoại Android khác thường phải chờ vài tháng sau đó.

Giá Nexus 6P: 499 USD

5. Google Nexus 5X

{keywords}

Nexus 5X là một trong hai smartphone đầu bảng mới nhất của Google.

Chiếc smartphone được đánh giá ngang tầm với Nexus 6P và iPhone. Nếu bạn không muốn dùng iPhone và thích Android thì Nexus 5X sẽ không làm bạn thất vọng.

Giá Google Nexus 5X: 349 USD

6. Galaxy S7 Edge

{keywords}

Galaxy S7 Edge được trang bị màn hình 5,5 inch lớn hơn và pin lớn hơn so với người anh em Galaxy S7, trong khi vẫn giữ các tính năng tương tự như chống nước, khe cắm thẻ microSD để mở rộng không gian lưu trữ và Samsung Pay.

Giá Galaxy S7 Edge: 747 USD

7. Galaxy S7

{keywords}

Galaxy S7 là smartphone được trang bị camera vào loại tốt nhất hiện nay, thậm chí đánh bại cả iPhone 6S Plus. Ngoài khả năng xử lý mạnh mẽ, Galaxy S7 cũng có nhiều tính năng đáng đồng tiền bát gạo như khả năng chống nước, khe cắm thẻ nhớ mở rộng, Samsung Pay thanh toán được với bất kỳ máy quét thanh toán nào tại các cửa hàng, điều mà Apple Pay không thể làm được với iPhone.

Giá Galaxy S7: 640 USD

8. LG G5

{keywords}

LG G5 có thiết kế hoàn toàn bằng kim loại sang trọng. Phần đáy máy thiết kế dạng mô đun có thể tháo lắp dễ dàng để thay pin cũng như các mô đun thành phần khác. Camera kép mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh hiếm có.

Giá LG G5: 650 USD

9. Galaxy Note 5

{keywords}

Chiếc phablet ăn khách của Samsung vẫn là một "sát thủ" thực sự. Giống như các phiên bản trước, Galaxy Note 5 có màn hình lớn, hiển thị sống động. Chiếc bút stylus là một lợi thế cho việc ghi chú. Thiết kế vỏ kim loại kết hợp kính cũng rất sang trọng.

Giá Galaxy Note 5: 560 USD

10. Moto X Pure

{keywords}

Moto X Pure Edition là chiếc smartphone Android gây bất ngờ nhất của năm ngoái. Máy chạy hệ điều hành Android nguyên bản với một số ứng dụng riêng của dòng Motorola.

Giá Moto X Pure: 350 USD

Hải Nguyên (theo BI)

XEM THÊM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT: