Cách dễ nhất để biết pin đã hết là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Cách dễ nhất để biết pin đã hết

 {keywords}

Có đôi khi, bạn cần phải tìm một viên pin vẫn còn hoạt động được trong một chiếc hộp đựng lẫn lộn cả những viên pin đã hết. Nếu bạn quá vội và không có sẵn máy thử pin, dưới đây là một cách cực nhanh giúp bạn biết được đâu là viên pin tốt, đâu là viên pin cần vứt bỏ do hết hạn sử dụng.

Sư tử bị trâu rừng móc bụng treo trên sừng

trâu rừng, sư tử

Bầy sư tử đói tấn công một con trâu rừng đơn độc tại khu bảo tồn Mala Mala ở Nam Phi. Tuy nhiên, trâu rừng không đơn giản là miếng mồi dễ dàng ngay cả khi bầy sư tử đông áp đảo.

Quái vật hồ Loch Ness xuất hiện trên sông Thames?

{keywords} 

Hình ảnh huyền bí mới nhất về quái vật hồ Loch Ness đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Dường như quái vật Loch Ness đang đi dạo trên sông Thames, London.

Hổ mang chúa lì lợm đánh bật đại bàng

{keywords} 

Trong khi con đại bàng tỏ ra thận trọng khi tiếp cận con rắn độc thì hổ mang chúa lì lợm chống trả những cú tấn công từ chúa tể bầu trời.

7 kịch bản kinh hoàng về sự diệt vong của Trái đất

ngày tận thế, Trái đất, thiên thạch, Mặt trời

Theo các chuyên gia, sự sống trên Trái đất nhiều khả năng sẽ chỉ biến mất sau hàng tỉ năm nữa. Tuy nhiên, phụ thuộc vào các thăng trầm của vật lý học thiên thể, sự diệt vong cũng có thể xảy ra nay mai hoặc vào bất kỳ thời điểm nào khác trong tương lai.

7 điều cấm kỵ trước khi ngủ

giấc ngủ, thực phẩm, ánh sáng xanh, cà phê

Giấc ngủ ngon ban đêm có được không chỉ nhờ việc lên giường vào thời điểm thích hợp, mà còn phụ thuộc vào việc bạn sắp xếp buổi tối của mình sao cho không gây căng thẳng và kích thích trạng thái khó ngủ.

Dùng gang dẻo làm ống nước sông Đà: Cẩn trọng với nhà thầu Trung Quốc

ống nước sông Đà, ống gang dẻo. gang dẻo

Các chuyên gia cho rằng gang dẻo là vật liệu hiện đại và phổ biến nhất hiện nay để làm đường ống nước, song khuyến cáo Hà Nội nên cẩn trọng với các nhà thầu đến từ Trung Quốc.

UFO bí ẩn rơi tại vùng núi hẻo lánh ở Mỹ?

{keywords} 

Hình ảnh từ Google Earth ghi lại cho thấy, một vật thể lạ trông giống như đĩa bay tại một vùng núi hẻo lánh khiến nhiều người tin rằng đây là dấu hiệu của người ngoài hành tinh trên Trái đất.

"Thành phố bay" bí ẩn lại xuất hiện ở Trung Quốc

 {keywords}

Hình ảnh "thành phố bay" từng xuất hiện tại Trung Quốc gây xôn xao cộng đồng mạng hồi tháng 10 năm ngoái lại một lần nữa xuất hiện hôm 18/3 vừa qua.

Bất ngờ với công nghệ "siêu cùi bắp" của Nhà Trắng

Nhà Trắng

Mạng Wi-Fi lõm bõm. Máy tính đang được sử dụng có thể khiến Apple cười lăn lộn. Đó thực sự không phải là những gì người ta dám hình dung về trang thiết bị công nghệ trong Nhà Trắng.

Thanh Phong  (tổng hợp)