Phát hiện bí ẩn chết người tại Tam giác quỷ Bermuda là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Phát hiện bí ẩn chết người tại Tam giác quỷ Bermuda

 {keywords}

Một tuyên bố mới đây của các nhà khoa học đã hé lộ bí ẩn chết người tại Tam giác quỷ Bermuda, điều được cho là nguyên nhân gây ra các vụ mất tích lạ lùng của tàu, thuyền và máy bay tại đây suốt nhiều thế kỷ qua.

Rắn độc hổ mang chúa bị em bé cầm cổ như đồ chơi

{keywords} 

Đoạn clip khiến nhiều người xem rùng mình ghi lại hình ảnh những em bé thoải mái cầm rắn hổ mang chúa như những thứ đồ chơi hàng ngày của chúng.

iPhone 8 sẽ trình làng với 3 kích cỡ màn hình khác nhau?

Apple, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone năm 2017

Báo Nikkei Asian Review trích dẫn các nguồn tin Trung Quốc tiết lộ, Apple đang chuẩn bị phát hành 3 mẫu iPhone mới vào năm sau.

Sư tử sa cơ bị linh cẩu bủa vây cắn xé tàn tạ

{keywords} 

Bầy linh cẩu tỏ rõ sức mạnh số đông của chúng khi đẩy chúa sơn lâm vào thế bị động. Con sư tử đơn độc chống đỡ không nổi buộc phải tháo chạy, leo lên cây mới thoát chết.

Chụp ảnh "tự sướng" len lỏi đến mọi ngõ ngách đời thường

{keywords} 

Công nghệ tích hợp đủ mọi ứng dụng vào chiếc smartphone khiến con người ngày càng lệ thuộc vào thiết bị này. Với nhiều người hiện nay không thể thiếu chiếc điện thoại thông minh để kết nối, chụp ảnh, lượt web, chơi game... ở mọi hoàn cảnh.

Bị đánh dã man sau lời đề nghị với người đàn ông lạ

{keywords} 

Đoạn clip gây sốc đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một phụ nữ bị người đàn ông đánh đạp dã man sau khi cô có lời đề nghị người này ngừng hút thuốc trong thang máy.

Lái xe theo GPS, cô gái gây tai nạn khủng khiếp

{keywords} 

Một vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra trên đường phố ở Trung Quốc sau khi cô gái phóng ô tô với tốc độ cao bẻ vô lăng rẽ theo chỉ dẫn của máy định vị GPS.

3 tuyệt chiêu khôi phục ảnh, video bị xóa trên máy Android

điện thoại, Android, khôi phục dữ liệu

Với điện thoại Android, đôi khi người dùng có thể vô tình hoặc cố ý xóa bỏ một số tệp tin có giá trị và về sau phải hối tiếc về hành động này. Trong những tình huống này, không phải mọi cánh cửa đã khép chặt vì họ vẫn có thể khôi phục dữ liệu bị nhờ 3 tuyệt chiêu cực đơn giản dưới đây.

Rắn hổ mang chúa khổng lồ bị tóm gọn

{keywords} 

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông tay không bắt sống rắn hổ mang chúa dài 5m đang gây sốt trên các trang mạng.

Thiết kế siêu mỏng biến Glaxy Note 7 thành bom nổ chậm?

Samsung, Galaxy Note 7, cháy nổ, lỗi pin, bom nổ chậm

Trong khi Samsung tuyên bố vẫn chưa xác định được nguyên nhân khiến Glaxy Note 7 bốc cháy và phát nổ, trên các diễn đàn và mặt báo đã xuất hiện nhiều ý kiến của các chuyên gia về thủ phạm biến mẫu phablet này trở thành "bom nổ chậm". Theo một bài phân tích đăng tải trên trang Mashable đang thu hút sự chú ý của dư luận, thủ phạm giấu mặt gây sự cố Glaxy Note 7 có thể là thiết kế siêu mỏng.

T.P (tổng hợp)

XEM THÊM