Một dòng tweet từ WABetaInfo cho chúng ta biết chế độ tối (Dark Mode) sẽ sớm hoạt động trên ứng dụng nhắn tin WhatsApp.

Chỉ trong vài tháng qua, chế độ tối đã được cập nhật trên ứng dụng tin nhắn Android Messages, ứng dụng YouTube; ngoài ra Google còn cho biết ứng dụng Android Phone sẽ sớm có được tính năng này.

Với khả năng thay đổi giao diện người dùng từ màu chữ tối trên nền trắng sang màu chữ trắng trên nền tối, đôi mắt của bạn sẽ không bị kích thích và mệt mỏi, nhất là trong môi trường thiếu sáng. Với một nền trắng sáng chiếu vào mắt bạn trong đêm, đôi mắt của bạn sẽ rất khó chịu và rất có hại về lâu dài. Ngoài ra, có một số người thích giao diện của chế độ tối bất kể trời sáng hay tối.

{keywords}
Dòng tweet của WABetaInfo. Ảnh: Phone Arena

Trong khi nhiều ứng dụng cập nhật chế độ tối, một tweet từ WABetaInfo cho chúng ta biết chế độ tối cho ứng dụng nhắn tin WhatsApp trên iOS và Android đang hoạt động. Trang web này thường có các chuỗi mã cung cấp gợi ý các tính năng mới sắp ra mắt. Tuy vậy, chúng tôi vẫn chưa có thông tin khi nào người dùng WhatsApp sẽ được cập nhật tính năng này.

Nếu bạn muốn sớm nhận được tính năng chế độ tối cho WhatsApp, hãy đăng ký làm người thử nghiệm beta của ứng dụng. Chúng tôi vừa cài đặt bản cập nhật beta mới nhất cho ứng dụng Android và nó vẫn chưa có chế độ tối. Tuy nhiên, bạn có thể chắc chắn rằng khi WhatsApp sẵn sàng thêm tính năng này, người thử nghiệm beta sẽ được thưởng thức đầu tiên.

Phúc Nguyễn (theo Phone Arena)

Chế độ Dark Mode trên YouTube cuối cùng cũng cập bến Android

Chế độ Dark Mode trên YouTube cuối cùng cũng cập bến Android

Vào tháng 7 rồi, Google đã khiến người dùng Android vui mừng khi thông báo rằng Chế độ tối (Dark Mode) đã đến với ứng dụng YouTube của nền tảng này.

Đồng sáng lập WhatsApp kêu gọi người dùng từ bỏ Facebook

Đồng sáng lập WhatsApp kêu gọi người dùng từ bỏ Facebook

Đây chỉ là một trong hàng loạt các diễn biến xấu mà Facebook và ông chủ mạng xã hội này phải hứng chịu trong thời gian gần đây.

Trung Quốc mạnh tay chặn WhatsApp

Trung Quốc mạnh tay chặn WhatsApp

Facebook có thể phải phải hạ số liệu thống kê tổng số người dùng WhatsApp sau khi ứng dụng nhắn tin mã hóa này vị chặn ở Trung Quốc.