Hình ảnh nghi ngờ sự xuất hiện của 2 quái vật hồ Loch Ness là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Xuất hiện 2 quái vật hồ Loch Ness bơi song song?

{keywords}

Một bức ảnh của người đàn ông ở Scotland vừa cho thấy sự xuất hiện của 2 quái vật hồ Loch Ness bơi sánh đôi trên mặt hồ.

MC thời tiết lộ đường cong quyến rũ mê hoặc người xem bản tin thời tiết

{keywords} 

Người đẹp 25 tuổi MC của bản tin thời tiết đã thu hút hàng triệu người hâm mộ với những trang phục quyến rũ khi lên sóng.

Bức ảnh người phụ nữ dắt thanh niên bị xích cổ như chó đi dạo gây phẫn nộ

{keywords} 

Một bức ảnh đang gây xôn xao nhiều diễn đàn mạng Trung Quốc chụp lại cảnh một phụ nữ dắt nam thanh niên bị xích cổ bò theo trên đường.

Phát hiện căn cứ khổng lồ của người ngoài hành tinh trên Mặt trăng?

{keywords} 

Vật thể hình chảo khổng lồ trên Mặt trăng với cấu trúc hình trụ kỳ lạ nằm ở giữa vừa được một fan của người ngoài hành tinh phát hiện đăng tải trên Ufosightingsdaily.

Phát hiện quái vật Bigfoot to lớn trong rừng gây sốc

{keywords} 

Hình ảnh một sinh vật to lớn nghi ngờ là quái vật Bigfoot xuất hiện trong đoạn clip tình cờ được ghi lại bằng điện thoại đang gây hoang mang lo sợ cho nhiều người sống ở gần khu rừng.

UFO khổng lồ của người ngoài hành tinh vụt qua bầu trời Peru?

{keywords} 

Đoạn clip được một người đàn ông ghi lại với hình ảnh của một vật thể lạ khổng lồ có cấu trúc màu đen bí ẩn xuất hiện phía sau những đám mây trên bầu trời Peru.

iPhone 8 sẽ có thiết kế khác biệt hoàn toàn?

{keywords} 

Mặc dù iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn chưa chính thức đến tay người dùng nhưng điều này không ngăn những thông tin rò rỉ về chiếc iPhone của năm tới, iPhone 8.

iPhone 7 "tố cáo" ngành smartphone cạn vốn    

iPhone 7, smartphone, Apple

Sự kiện ra mắt iPhone 7 đêm 7/9 tuy hoành tráng, nhưng người xem vẫn cảm thấy hụt hẫng và thiếu vắng một điều gì đó. Sự phấn khích, bất ngờ và thỏa mãn thường thấy ở các sự kiện trình làng iPhone trước đây gần như không còn.

Hotgirl sexy bị xe đâm tung người vẫn không rời smartphone

{keywords} 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái dừng xe máy giữa đường nghe điện thoại bị một xe máy khác đâm ngã chỏng vó. Tuy nhiên, cô gái vẫn không rời chiếc smartphone và tiếp tục cuộc điện thoại.

Mỹ cảnh báo: Tắt ngay Galaxy Note 7 nếu không muốn chết cháy

phát nổ, Galaxy Note 7, Note 7, Samsung

Trong động thái lên tới đỉnh điểm, Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ đã cảnh báo người dùng Samsung Galaxy Note 7 cần phải "tắt ngay điện thoại và dừng sạc pin hoặc sử dụng" thiết bị này.

T.P (tổng hợp)