Chào năm mới cùng mới sự kiện khai trương Showroom mới tại 167 Xã Đàn, Vietbike tri ân tới khách hàng gói lì xì phát tài 888K cho các model xe đạp điện thương hiệu Topbike và Ecogo, gói lì xì phát lộc 666K cho dòng xe đạp không phanh Topbike Fix, xe đạp gấp Topbike Liberty và xe đạp thể thao Topbike Focus.

Với tôn chỉ “Chất lượng là sự sống còn” và “Uy tín là sự phát triển”, Vietbike luôn đặt vấn đề an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu trong quá trình thiết kế, sản xuất chiếc xe đạp mang thương hiệu Topbike và Ecogo. Năm 2013 là năm Vietbike không ngừng nghiên cứu để cho ra 6 mẫu xe đạp điện phong cách độc đáo với chất lượng uy tín vượt trội.

Các mẫu xe của Topbike mang phong cách Châu Âu thanh thoát hiện đại mang đến cho người sở hữu nét cá tính, đẳng cấp không thể tìm thấy ở những chiếc xe đạp điện kiểu dáng Trung Quốc đơn điệu nhàm chán. Khung xe thay vì làm từ thép dễ han gỉ, được sản xuất từ hợp kim nhôm 6061-T6 cao cấp đảm bảo an toàn cho xe không bị han gỉ thách thức mọi thời tiết; đặc biệt vì được làm từ hợp kim nhôm nên xe nhẹ nhàng thuận tiện trong di chuyển và dong dắt. Các model xe điện thương hiệu Topbike và Ecogo đều có pin là loại pin hiện đại Lithium bền nhẹ khác biệt với những chiếc xe có ắc quy lớn cồng kềnh gây nguy hiểm khi phải đi dưới trời mưa.

Xe Topbike dành cho HS, công chức, nội trợ, người cao tuổi

{keywords}

Topbike E-cooper là đạp điện có pin gắn trong khung xe kiểu Nhật, kiểu dáng hiện đại phù hợp với cuộc sống đô thị. Xe có màu sơn mịn đẹp, chất liệu khung làm từ hợp kim nhôm thách thức thời tiết. Giỏ xe tiện lợi, gacbaga chở thuận tiện dành cho nội trợ đưa con đi học. E-cooper là người bạn đồng hành!

{keywords}

Topbike Luxy với đường cong tinh tế mềm mại dành cho phái nữ

Khác với những sản phẩm thiết kế chung cho mọi đối tượng bán hàng loạt trên thị trường, sản phẩm xe đạp điện Luxy được Topbike nghiên cứu vóc dáng của phụ nữ Việt kĩ càng. Khung xe thiết kế với độ võng hợp lý mang đến cho bạn gái sự tinh tế thuận lợi tuyệt vời trong quá trình lên xuống xe. Phiên bản Luxy I được làm khung hợp kim nhôm, có thể gấp ngang thân. Phiên bản Luxy II làm từ hợp kim thép Hiten cao cấp chống gỉ giá hợp lý hơn mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng.

Xe Ecogo cho người sành điệu

Bên cạnh những sản phẩm phổ thông, Vietbike phân phối 2 dòng xe cao cấp phong cách châu Âu thương hiệu Ecogo là Max và Biz. Ecogo là thương hiệu xe đạp cao cấp với những sản phẩm có tính ưu viêt, tích hợp bộ truyền động chất lượng hoàn hảo và có tính ứng dụng công nghệ cao. Thiết kế độc đáo, vật liệu cao cấp, Ecogo là sản phẩm chinh phục giới thượng lưu với vẻ sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết.

{keywords}

ECOGO Max 8 là phiên bản cao cấp hơn của Max 6 vẫn giữ phong cách thiết kế khung thẳng, lốp Kenda, bộ đề Shimano 6 speeds, hệ thống đèn cảm ứng theo ánh sáng, motor 8Fun 250w, Pin lithium 18650 36v-10Ah công nghệ mới nhất dùng cell tròn của Samsung/LG . Max 8 thực sự là chiếc xe đạp thể thao có kiểu dáng mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế đến từng chi tiết tạo nên một thiết kế khác biệt với các dòng xe đạp thể thao đương đại. Khung xe được làm từ hộp kim nhôm cao cấp nguyên khối nhẹ độ bền cao. Xe phù hợp với mọi mục đích di chuyển với vận hành êm ái phong cách hiện đại và thời trang.

{keywords}

{keywords}

Xe đạp điện gấp bỏ túi Ecogo Biz. Biz là chiếc xe đạp điện phù hợp với nhu cầu thường xuyên di chuyển linh hoạt trong đô thị, có thể mang theo dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt với những chủ nhân của những chiếc xế hộp thì Biz là một option không thể thiếu trong cốp xe. Dễ dàng gấp gọn chỉ 4 thao tác trong 1 giây!

Chương trình áp dụng cho Showroom 60 Thịnh Hào 1 và Showroom mới 167 Xã Đàn tại Hà Nội đến hết ngày 28 tháng Chạp 2013 (28/1/2014)

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm vui lòng liên hệ Vietbike:

Showroom mới: Số 167 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Showroom: Số 60, Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Hỗ trợ bán hàng: 04 668 00 999/01999 88 0000

Hỗ trợ kĩ thuật: 01999 88 4444

Website: www.xedapgap.com, www.ecogo.vn

Facebook: https://www.facebook.com/xedapdien.topbike

Liên hệ làm đại lý: Anh Dương Tiến Hà 0962 170 733 hoặc anh Trần Xuân Tùng 0917 838 613

Đình Hùng