CLB Bóng chuyền Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam xuất sắc lọt Top 4 đội mạnh nhất Vòng I - Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia Cúp PV OIL năm 2012 và tranh tài tại Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương. Năm 2012, PV Gas tiếp tục là nhà tài trợ chính của CLB bóng chuyền Petrovietnam.

Kết thúc Vòng I - Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia Cúp PV OIL năm 2012, CLB bóng chuyền Dầu khí đã xuất sắc giành chiến thắng 4 trận (trên tổng số 5 trận), giành vị trí Nhì Bảng B. Với kết quả này, CLB Bóng chuyền Petrovietnam tiếp tục tham gia tranh tài tại Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương diễn ra tại Nhà thi đấu TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ từ ngày 27 - 30/3. Đây là một hoạt động thể thao trong chuỗi các sự kiện quan trọng được tổ chức nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương.

Bóng chuyền Petrovietnam đã xuất sắc lọt Top 4 đội mạnh nhất Vòng I Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia Cúp PV OIL năm 2012
Bốn đội bóng chuyền nam (Tràng An Ninh Bình, Thể Công Binh Đoàn 15, Đức Long Gia Lai và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) cùng bốn đội nữ (Ngân hàng Công Thương Việt Nam, Thông tin Lien Viet Bank, Tiến Nông Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An) là những cái tên xuất sắc tham dự giải.

Với sự tham gia của các đội mạnh toàn quốc, Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương hứa hẹn sẽ hấp dẫn ngay từ trận thi đấu đầu tiên. Đây cũng là cơ hội cho các vận động viên CLB Bóng chuyền Petrovietnam tranh tài ở giải bóng chuyền uy tín trong nước, cống hiến những pha bóng đẹp trên quê hương Đất Tổ.

Từ đầu năm 2012, CLB Bóng chuyền Petrovietnam đã tập trung nâng cao chất lượng chuyên môn, tăng cường thêm nội binh và có sự góp mặt của vận động viên ngoại - chủ công Kitsad Somkane - vận động viên đã góp công sức lớn đưa Đội tuyển Quốc gia Thái Lan giành Cúp Vô địch tại SEAGames 26. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về nhân lực và chuyên môn, CLB Bóng chuyền Petrovietnam đang nỗ lực hết mình, quyết tâm giành thứ hạng cao tại mùa Giải năm nay.

Trong năm 2012, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV Gas) tiếp tục là nhà tài trợ chính của CLB bóng chuyền Petrovietnam. Hiện nay, PV Gas là một trong ba đơn vị thành viên hàng đầu của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, với nhiệm vụ chính là thu gom, vận chuyển, tàng trữ, chế biến, phân phối và kinh doanh các sản phẩm khí.

Định hướng chiến lược của PV Gas là trở thành một trong những ngành công nghiệp đầu tàu trong nền kinh tế, từng bước vươn ra thị trường quốc tế, xếp thứ hạng cao trong khu vực ASEAN và có tên trong các thương hiệu khí mạnh của châu Á. Không chỉ đi đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, PV Gas còn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện xã hội, bảo vệ môi trường với kinh phí lên đến hàng chục tỉ đồng.

PV Gas - Những con số ấn tượng
Một góc công trình khí của PV Gas
- Hàng năm cung cấp khí để sản xuất trên 40% sản lượng điện, 30% thị phần phân bón và duy trì trên 70% thị phần khí hóa lỏng trong nước.

- Từ 1995 đến nay, cung cấp cho thị trường hơn 60 tỷ m3 khí khô, 5,3 triệu tấn khí hóa lỏng (LPG) và gần 1,3 triệu tấn khí ngưng tụ (condensate)

- Là một trong 3 đơn vị thành viên hàng đầu của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đứng trong top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, top 10 các doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam, trở thành nhà cung cấp khí khô duy nhất và đơn vị sản xuất và kinh doanh LPG số 1 tại Việt Nam

  • Diệu Lê