- Hình ảnh những nữ CSGT xuống phố phân làn giao thông trong trời mưa rét sáng nay (3/1) đang được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội và diễn đàn.


Sáng nay 3/1, là ngày đầu tiên 10 đội nữ CSGT xuống phố phân làn giao thông ở một số điểm giao thông thường xuyên xảy ra ách tắc trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Lần đầu tiên đứng phân luồng dưới trời mưa rét nhưng các nữ CSGT đều phấn chấn và tỏ thái độ tươi tắn khi thực hiện nhiệm vụ.

Xua đi cái lạnh, nữ thiếu úy Nguyễn Mai Huyền bắt đầu phân luồng giao thông tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã - Liễu Giai. (Ảnh: Phạm Hải)

Hình ảnh đẹp này khi được các báo đưa tin đã nhanh chóng lan trên các trang mạng xã hội và diễn đàn. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ vẻ thích thú với hình ảnh thân thiện của các nữ CSGT.

Lê Minh, thành viên một diễn đàn của giới trẻ bình luận: “Ôi thích thế. Ước gì Hà Nội toàn CSGT nữ nhỉ. Nhìn các chị xinh xắn thế này chắc chẳng ai vi phạm giao thông nữa”.

Cư dân mạng thích thú với hình ảnh thân thiện của nữ CSGT.

Trong khi đó, bạn Ánh Tuyết, sinh viên ĐH Văn hóa HN thì háo hức khoe trên trang cá nhân: “Sáng nay đi qua ngã tư Kim Mã – Liễu Giai thấy mấy chị CSGT nữ đứng phân luồng thấy yêu thế. Mọi ngày chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng hết đèn đỏ để đi cho nhanh. Hôm nay ước gì đèn đỏ 200 giây để được ngắm các chị lâu hơn”.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, hình ảnh các nữ CSGT sẽ tạo sự thân thiện, hình ảnh đẹp trong mắt người tham gia giao thông và bạn bè quốc tế.

“Hi vọng các chị sẽ mãi giữ được hình ảnh xinh tươi thế này. Những nữ CSGT tuyệt vời”, một cư dân mạng chia sẻ.

K. Minh