Ra đường nhìn cô nào cô nấy mơn mởn, về nhà nhìn vợ mình như “mẹ mướp”. Ngoại tình cũng là điều dễ hiểu thôi!


Tôi vẫn nói với vợ tôi là em phải chịu khó tập tành mà giữ dáng, đi spa chăm sóc da, và cần thiết phải sửa chỗ nào cho đẹp thì cứ làm, tôi sẵn sàng đầu tư cho vợ làm đẹp, không tiếc. Vợ có đẹp thì chồng mới nở mày nở mặt với chiến hữu, mới muốn về nhà sau giờ tan sở, mới không léng phéng cô nọ cô kia. Còn vợ mà bụng mỡ, ngực chảy xệ thì chồng chả muốn động vào, có ra ngoài ăn chả ăn nem thì vợ cố mà chịu.

{keywords}

Các bạn đừng vội bảo tôi đểu, thằng đàn ông nào cũng vậy cả thôi. Xem độ nổi tiếng của mấy cô người mẫu, chân dài ngực khủng như Thủy Top, Elly Trần, Bà Tưng là biết bộ ngực quan trọng thế nào với phụ nữ rồi đấy. Gái đẹp thì được đàn ông vây quanh, để ý, lấy được chồng giàu, e cũng là cái giá xứng đáng. Ai chả thích đẹp.

Vợ có thể không cao, da không trắng nhưng nhất quyết vòng một phải nảy nở. Mặt mũi không xinh thì trang điểm vào là lung linh ngay, chứ vòng một mà lép kẹp thì nhìn chán lắm, chả có cảm hứng gì cả. Cứ nghĩ cái cảnh nằm bên cạnh cái “màn hình phẳng” như nằm cạnh thằng đàn ông là thấy chán rồi. Đàn ông mà đã chán khoản ấy ở vợ thì kiểu gì cũng sẽ tìm vui nơi khác.

Thực tế đã chứng minh rồi, rất nhiều cặp vợ chồng ly hôn là vì không hợp nhau “khoản ấy”. Thường thì phụ nữ ngực lép ít hưng phấn và cũng khó tạo hưng phấn cho chồng. Nếu không vì con cái thì chả ông nào muốn sống cả đời với người vợ như vậy, tẻ nhạt vô cùng. Thế nên tôi rất ủng hộ các chị đi tu sửa, vừa làm đẹp cho mình, mà chồng lại yêu hơn.

Đúng là ai cũng thích đồ tự nhiên nhưng một khi tự nhiên xấu quá, bé quá thì phải tìm cách cải thiện chứ. Tôi thà chọn đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên!

Độc giả Lâm Tùng