- Nếu như trước đây phát hiện chồng ngoại tình, người vợ sẽ bù lu bù loa, làm ầm lên, rồi đi đánh ghen, đòi li hôn, bỏ chồng… thì ngày nay đúng là có lắm chuyện ngược đời khi bồ nhí của chồng lại “ra tay” trước, ghen ngược với vợ.

Chồng vào hùa với bồ nhí ra tay đánh vợ

Mới đây cư dân mạng rất bức xúc truyền nhau một clip quay lại cảnh người vợ bị chồng và nhân tình của chồng đánh tới tấp. Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một vụ ẩu đả đánh ghen giữa 3 người trong đêm ngay trên đường phố. Theo dõi clip và những thông tin được đăng tải thì đây là một vụ đánh ghen, người vợ tìm đến cô bồ của chồng nói chuyện phải quấy nhưng rồi lại bị chồng và cô bồ nhí chống trả và cùng lao vào đánh hội đồng.

Dù người vợ kêu cứu và những người xung quanh vào can ngăn, nhưng thái độ hùng hổ của anh chồng và cô bồ không hề giảm bớt. Cô bồ của chồng còn chỉ tay vào mặt chị vợ liến thoắng mắng nhiếc.

Xem clip nhiều người không khỏi xót xa cho người vợ, đã bị chồng phản bội lại còn bị chồng và nhân tình đánh đập không thương tiếc.

{keywords}
Ngược đời bồ nhí ra tay đánh vợ. (Ảnh minh họa: Internet)

Cứ ngỡ những chuyện như vậy chỉ có trên phim ảnh, nhưng thực tế hiện nay việc bồ nhí của chồng ghen ngược với vợ không phải chuyện hiếm.

Bồ nhí của chồng sỉ nhục, đe dọa vợ

Phát hiện chồng vẫn còn quan hệ và qua lại với người yêu cũ, Hoa rất đau lòng, cô gần như rã rời và chỉ muốn buông xuôi tất cả, nhưng rồi chồng cô xin lỗi và hứa sẽ chấm dứt, không bao giờ qua lại với người đó nữa. Dù biết tin tưởng là mù quáng nhưng Hoa vẫn tin vì dù sao đó cũng là chồng mình, là bố của con mình, cố gắng để tha thứ. Nhưng hôm sau trong lúc chồng đi tắm, có tin nhắn đến điện thoại của chồng, Hoa tò mò mở ra xem thì là tin nhắn mùi mẫn của cô gái kia nhắn cho chồng mình: “Anh yêu đang làm gì đấy? Tối nay có qua với em không? Yêu anh!” thì Hoa thực sự hốt hoảng.

Cô nhắn tin lại bảo người con gái kia đừng cố làm kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình cô chỉ chuốc lấy đau khổ và tàn phai nhan sắc, tuổi xuân mà thôi.

Cứ ngỡ cô gái kia sẽ biết điều mà rút lui thì cô ta nhắn lại chửi Hoa là “đồ vô văn hóa, có chồng mà không biết giữ”, hãy buông tha cho anh Huy (tên chồng Hoa) để họ được đến với nhau. Chính Hoa mới là kẻ thứ 3 phá đám hạnh phúc của họ. Rồi còn văng những lời mày, tao chí tớ đủ cả rồi còn dọa sẽ đến công ty “dằn mặt” Hoa.

Đọc những lời lẽ vô văn hóa của kẻ phá bĩnh đó Hoa không khỏi sốc, cô sa sầm mặt mày đi gọi chồng, cho anh xem những lời lẽ xúc phạm đó, chồng Hoa bảo để anh giải quyết. Chưa biết chồng Hoa sẽ giải quyết ra sao nhưng giờ đây đầu Hoa chỉ muốn nổ tung, không biết việc này sẽ đi đâu về đâu.

Người tình của chồng ghen ngược với vợ

Chuyện của Hằng còn trớ trêu hơn nhiều. Thói ngược đời, khi biết chồng ngoại tình, Hằng còn chưa tính chuyện đánh ghen thì thôi, không ngờ người tình của chồng còn trắng trợn đến tận nhà hăm dọa cô.

{keywords}
Nhân tình của chồng ghen ngược với vợ. (Ảnh minh họa)

Đang lúi húi nấu cơm thì có khách, Hằng chưa kịp hỏi chị ta là ai thì người đàn bà đã sấn sổ tiến đến mặt đằng đằng sát khí hỏi: “Chị là Hằng, vợ anh Minh phải không? Tôi là người yêu của anh ấy. Tôi đến tìm anh ấy có việc”.

Hằng sa sẩm mặt mày, choáng váng mất mấy phút mới định thần lại. Chồng đi làm chưa về, nhà chỉ có chị với đứa con nhỏ, chị chưa biết phải đối phó sao với người đàn bà vừa ăn cướp vừa la làng này. “Tôi là vợ anh Minh đây. Tôi không biết chị là ai. Chị cần gì?” thì chị ta cười khẩy, xổ ra một tràng mắng chị: “Cô đúng là loại vợ chả ra gì, chồng có nhân tình ở ngoài mà cũng không hay. Anh Minh nói không còn tình cảm gì với cô nữa, giờ sống chỉ trên danh nghĩa vợ chồng thôi. Còn anh ấy chỉ yêu mình tôi, muốn li dị với cô để lấy tôi. Nhưng cô làm quá, không chịu ly hôn. Giờ tôi đến đây yêu cầu cô trả lại tự do cho anh ấy để chúng tôi đường đường chính chính đến với nhau. Cô đồng ý thì mọi thứ sẽ nhẹ nhàng, nhanh chóng, còn chống đối thì đừng trách tôi là ác”.

Hằng á khẩu, không ngờ lại có người đàn bà trơ trẽn đi cướp chồng người mà còn đến để hăm dọa vợ. Vừa hay lúc này chồng cô đi làm về, nhìn sắc mặt chồng tái mét khi trông thấy người đàn bà kia, cô đã hiểu tất cả. Thì ra đúng là anh có chuyện trăng gió bên ngoài, không biết anh đã lừa dối hai mẹ con cô bao lâu mà cô không hề hay biết.

Chồng cô dựng xe, quát lên: “Cô làm gì mà lại đến nhà tôi?” rồi lao ngay đến kéo ngay người đàn bà kia ra ngoài. Chị ta còn cố xổ ra một tràng nữa rồi mới chịu đi: “Cô cứ liệu liệu đấy, không chịu kí đơn li hôn thì đừng trách tôi. Anh Minh không còn yêu cô nữa, tất cả chỉ là giả tạo thôi. Bây giờ anh ấy là của tôi. Anh sinh con cho anh ấy được thì tôi cũng sinh được. Cô nhớ lấy”.

Nói rồi, người phụ nữ đó quay ngoắt mặt đi, không quên đáp cái nhìn khó chịu về phía cô.

Người đàn bà đó đã đi khuất nhưng Hằng vẫn còn quá choáng váng và chưa kịp định thần, đầu óc quay cuồng, mệt mỏi. Chồng Hằng không thể giấu được mối quan hệ bất chính của anh ta nữa, đành thừa nhận mối quan hệ với người đàn bà kia và nói rằng đó chỉ là lúc nhất thời không kiểm soát được nên mới làm vậy, anh cầu xin Hằng tha thứ, anh vẫn cần có gia đình, cần có vợ con…

{keywords}
Ngược đời "phở" lại đi ghen với "cơm". (Ảnh minh họa)

Cũng gặp cảnh tréo ngoe tương tự, chị Mai, trưởng phòng nhân sự của một công ty sản xuất giấy cũng phải ngậm đắng nuốt cay với nỗi đau thầm kín. Hai anh chị lấy nhau đã hơn chục năm, có với nhau hai mặt con đều ngoan ngoãn, học giỏi. Lúc mới lấy nhau hai vợ chồng chỉ có hai bàn tay trắng gây dựng sự nghiệp. Chị đã phải chịu biết bao vất vả, tủi nhục vì cuộc sống khó khăn. Nhưng chị không một lời than vãn, vẫn là hậu phương vững chắc của chồng. Chồng chị sau nhiều năm lăn lộn đã lên được chức giám đốc công ty. Cứ ngỡ cuộc sống giờ đây đã sang trang mới, vui vẻ và hạnh phúc hơn xưa khi cuộc sống không còn phải vật lộn với cơm áo gạo tiền. Nhưng chị cay đắng phát hiện ra chồng ngoại tình. Chị chất vấn thì anh thú nhận tất cả và thề sống thề chết sẽ cắt đứt quan hệ với người đàn bà đó, anh xin chị đừng làm to chuyện sẽ khiến anh mất thể diện và ảnh hưởng đến việc học hành của các con.

Chị nén giận bỏ qua vì nghĩ đàn ông nào cũng có lúc sa ngã, nhất là người đào hoa và thành đạt như chồng chị. Nào ngờ, bồ nhí của chồng đến tận nhà đánh ghen với thái độ ngạo ngược làm cho chị phải á khẩu trước miệng lưỡi xảo quyệt của bồ nhí của chồng.

Cô ta đến nhà chị không phải với thái độ ăn năn hối lỗi mà vô cùng trâng tráo. Ngồi vắt chân chữ ngũ, cô ta hùng hồn tuyên bố: “Anh Vinh, chồng chị yêu em và em cũng rất yêu anh ấy. Anh ấy nói đã hết tình cảm với chị từ lâu nhưng vì các con nên phải cố chịu đựng chứ anh ấy chả thiết tha gì nữa. Anh ấy đã ngán chị đến tận cổ rồi. Nên chị đừng tưởng em là kẻ thứ 3 cướp chồng chị. Chúng em đến với nhau vì tình yêu trong sáng. Chính chị mới đang là người cản đường, chắn lối. Chị biết nghĩ thì cứ tiếp tục đóng vai làm vợ hiền, dâu đảm đi, còn đừng nghĩ cách ngăn cản anh ấy đến với em, không được đâu chị ạ”.

Chị Mai đờ cả người trước quả ghen ngược vô lí của cô bồ chồng mình. Chị những tưởng với tư cách là vợ cả, chị sẽ chiếm thế thượng phong. Không ngờ lại bị bồ nhí của chồng dồn vào thế bí và không biết phải đáp trả thế nào.

Trước khi ra về cô ta còn làm ra vẻ chị em thân thiết với Mai: "Thôi chị ạ. Giờ chị làm to chuyện lên làm gì, khiến chồng mình thân bại danh liệt. Mà xấu chàng hổ ai? Chị và em mỗi người nhường nhau một tý cho êm thấm, em chấp nhận chia sẻ anh ấy với chị. Chị đừng vì ghen tuông mù quáng mà đẩy anh ấy vào đường cùng. Nếu chị không thoả hiệp thì chị trả anh ấy lại cho em. Em sẽ chăm sóc anh ấy thay phần của chị!”.

Chị nghe mà uất nghẹn với thứ hồ li vừa cướp chồng người vừa rao giảng đạo đức.

Chị chưa biết phải đối phó sao với hạng đàn bà miệng lưỡi sắc sảo này và làm sao để giữ được tổ ấm chị đã dồn công vun đắp bấy lâu nay…

Minh Minh