Chồng hút thuốc lá quá nhiều khiến cho vợ hãi hùng mỗi khi quan hệ và được chồng hôn.

Cơ thể không sạch sẽ, có mùi hôi; tật ngủ xấu, không tập trung cho những cuộc yêu… là một trong những nguyên nhân khiến cho chuyện chăn gối vợ chồng không được như ý. Nhiều ông chồng “hồn nhiên” quá mức khiến cho vợ chán nản chẳng thèm… “yêu”. Đó cũng là lí do khiến nhiều cặp vợ chồng trong cảnh chăn gối lạnh lùng.

Khi được hỏi về chuyện chăn gối vợ chồng, chị Cẩm ngần ngại chia sẻ: “Vợ chồng mình nhìn chung là khá ổn. Tuy nhiên, có một điều ở anh ấy khiến mình không thích nhưng cũng không biết phải làm sao. Mỗi lần nhìn thấy hình ảnh chồng nằm ngủ như vậy mình lại không còn chút hứng thú, yêu đương vì với chồng cả”.

Theo lời chị Cẩm chia sẻ, chồng chị là người hiền lành, chịu thương, chịu khó. Anh cũng chiều vợ hết lòng. Tuy nhiên, anh có thân hình tương đối mập mạp, đã vậy còn mắc một tật ngủ không giống ai. Số là, mỗi lần ngủ, anh Sơn chồng chị Cẩm thường cho tay vào quần ôm… “cậu bé”. Thực chất nó chỉ là một thói quen khi ngủ chứ không phải là biểu hiện bất thường gì nhưng không hiểu sao chị Cẩm vẫn không quen được với nó.

{keywords}

Vợ chán vì chồng có thói quen ngủ... kì cục (Ảnh minh họa)

Cũng theo lời chị Cẩm tâm sự, hàng đêm, chị muốn gần gũi, ôm chồng ngủ thì anh quay mặt vào tường và thực hiện thói quen đó của mình. Nhìn chồng thờ ơ, đã vậy lại còn làm chuyện kì cục như vậy khiến chị chán lắm. Mỗi khi anh muốn gần gũi, chị lại nhớ tới hình ảnh đó mà chán không muốn tiếp tục. Có nhiều lần chồng thây chị có vẻ không thích nhưng cũng không hiểu vì sao. Chị cũng định góp ý với chồng nhưng cũng không biế phải nói thế nào.

Tình trạng ấy kéo dài khiến vợ chồng dần lạnh nhạt trong tình dục. Chị Cẩm cũng tự nhắc nhở mình rằng không nên bực bội vì điều đó nhưng không hiểu sao chị không làm được. Thật may, khi anh dò hỏi mãi chị mới dám nói thật điều đó với chồng. Hai vợ chồng tìm cách khắc phục. Mỗi lần anh ngủ, theo thói quen làm thế thì chị lại giúp anh. Dần dần anh cũng bỏ được thói quen đó.

Chồng hút thuốc lá miệng hôi mù

Trường hợp của chị Hồng lại đến từ nguyên nhân chồng nghiện thuốc lá nặng. Từ khi còn yêu nhau, chị Hồng đã không thích anh hút thuốc. Nhưng vì anh nghiện khó bỏ nên trời chẳng chịu đất thì đất phải chịu trời, chị đành chấp nhận thói quen đó của anh như một điều không thể thay đổi được. Nhưng về sống cùng chồng chị mới thấy không sao quen được.

Ngày nào anh cũng hút thuốc, hút nhiều tới mức người luôn có mùi hôi, răng thì xỉn màu vì thuốc. Ngồi xem tivi bên chồng chị cũng thấy khó chịu vì mùi hôi thuốc lá tỏa ra mỗi khi anh ghé lại gần nói chuyện. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Chuyện chăn gối vợ chồng mới là thảm họa vì chứng hút thuốc lá của anh.

Mỗi đêm, trong khi chị Hồng người thơm phưng phức nước hoa thì chồng chị toàn mùi hôi của thuốc lá. Báo hại khi anh ôm hôn vợ, chị co rúm người lại vì thứ mùi khó chịu đó. Bao nhiêu cảm hứng yêu đương bỗng dưng tan biến mất, thay vào đó chỉ là sự bực bội và… ghê ghê. Người anh có mùi thuốc lá ám vào chị còn cố chịu được nhưng mùi từ miệng thì không. Anh ghé hôn vợ nhưng chị toàn né tránh. Một vài lần chị cố chịu đựng nhưng từ lần sau chị đẩy chồng ra liên tục. Nhiều hôm hai vợ chồng giận nhau cả tuần vì chị phản kháng mạnh quá.

Cuối cùng, vì không chịu đựng được nên chị cấm vận luôn. Chị ra điều kiện nếu chồng không chịu cai thuốc lá chị sẽ không cho chồng “yêu”. Vì vợ kiên quyết như vậy nên chồng chị cũng phải ngậm ngùi từ bỏ thói quen đó vì không muốn phải “ăn chay”.

{keywords}

Vợ hãi hùng vì miệng chồng hôi (Ảnh minh họa)

Chồng điện thoại liên hồi giữa cuộc yêu

Không có thói quen xấu, vệ sinh sạch sẽ, người lúc nào cũng chải chuốt, thơm tho nhưng anh Huỳnh cũng bị vợ chán “yêu”. Tất cả nguyên nhân đến từ việc anh là người tham công tiếc việc, mang cả công việc lên giường ngủ.

Công việc của anh Huỳnh tương đối bận rộn nhưng vấn đề là ở chỗ anh không biết sắp xếp cho hợp lí nên về nhà anh vẫn ôm cả đống việc vào người. Từ bữa cơm với vợ, ngồi xem tivi, thậm chí cả chuyện chăn gối anh cũng mang việc vào. Những điều đó vượt quá sức chịu đựng của một người vợ như chị Tâm.

Mặc dù đã rất thông cảm với chồng nhưng mỗi lần lên giường, thấy cảnh chồng ôm cái ipad hí hoáy không ngó ngàng gì đến vợ là chị lại tức ứa nước mắt. Chị hậm hực, nói chồng thì anh lại cười xòa để làm lành. Vốn tính không để bụng lâu nên chị lại bỏ qua. Mỗi lần như vậy, anh thường để máy tính sang một bên để “chiều” chị. Nhưng sự quấy rầy của công việc chưa dừng lại ở đó. Ai đời, nhiều hôm hai vợ chồng đang “ngây ngất”, chị giật bắn mình khi nghe tiếng chuông điện thoại kêu. Nhanh như chớp anh vùng dậy nghe điện thoại bỏ vợ nằm tới nửa tiếng đồng hồ. Giải quyết xong việc thì chị Tâm đã ức quá mà mặc áo quần lăn ra ngủ. Không thể nói hết sự chán chường của chị khi chồng vô tâm tới mức đó. Nhưng mỗi lần chị nhắc nhở chồng thì anh lại cáu vì cho rằng chị không biết cảm thông với công việc của chồng. Nín nhịn mãi, cuối cùng chị quyết định viết đơn ly hôn.

Phải tới khi ấy anh Huỳnh mới giật mình nhìn lại. Anh không nghĩ vợ mình lại nghiêm trọng mọi việc đến như vậy. Lúc này anh hiểu ra rằng hôn nhân có những điều cần sự tinh tế mà tình dục là một trong những điều như vậy. Thật may là anh còn có cơ hội để làm lại sai lầm của mình.

(Theo Khám phá)