Con người như anh ta sẽ luôn luôn tìm ra những đối tượng phù hợp để mà thỏa mãn cảm giác “ham của lạ” của mình mà thôi.

Cưới nhau đã được 9 năm và có với nhau một đứa con trai 8 tuổi, tôi vẫn tin vào chồng cho đến khi tôi phát hiện ra là anh ấy đã thường xuyên lên mạng và chat chit, hẹn hò với gái nói là anh chưa có vợ, rồi nào là yếu sinh lý bị vợ bỏ... rồi anh thường hẹn gái đi uống caphe và rủ nhau đi khách sạn. Tôi phát hiện chuyện này lần đầu tiên cách đây 1 năm và anh nói chỉ vui qua đường và thề thốt hứa sẽ bỏ.

Thế nhưng được một thời gian anh lại tiếp tục lên mạng chat với nhiều cô gái rồi hẹn gặp mặt, và ngay lần gặp mặt đầu tiên hai người đã dắt nhau vào khách sạn buổi trưa. Khi bị phát hiện, lúc đầu anh chối. Sau những chứng cứ anh thừa nhận và nói đó chỉ là phút không kìm chế và anh ham của lạ mà thôi. Tôi thật sự rất sốc và đã làm đơn xin ly hôn nhưng anh không ký, anh nói chỉ nhất thời ham của lạ thôi, thằng đàn ông nào cũng thế. Anh cũng năn nỉ van xin tôi tha thứ và tôi bắt anh phải thề nếu từ nay trở về sau anh đi lăng nhăng, chat chit hẹn hò dắt gái đi nhà nghỉ, khách sạn sẽ bị xe cán chết.

{keywords} 

Tôi vô cùng đau khổ vì anh hết lần này đến lần khác thề với tôi rồi lại hẹn hò với gái - lần này là một cô gái đã có gia đình và ly dị chồng. Tôi có nói chuyện với cô ta nhưng cô ta nói cô cũng chỉ là nạn nhân và bị anh lừa thôi. Cô ta hứa với tôi là sẽ từ bỏ, không bao giờ lên mạng nhắn tin nói chuyện với một con người dối trá như thế nữa. Cô ta nói em rất xin lỗi chị, em chỉ đi với anh ta có một lần đó thôi. Tôi cũng không hiểu cô gái kia tại sao mới gặp mặt lần đầu mà lại đồng ý vào khách sạn cùng anh nữa. Tôi rất đau khổ muốn ly dị cho xong vì tôi cảm thấy ghê sợ con người dối trá như anh. Xin chị cho tôi lời khuyên.

thuhuong - tientientt894@yahoo.com

Người ta nói rằng chuyện 1 lần xảy ra có thể gọi là sự cố, là hiện tượng, nhưng nếu đã sang đến lần thứ 2 thì đã là bản chất. Mà bản chất thì… liệu có còn hy vọng vào sự thay đổi? Thế mà chồng bạn thì lặp lại chuyện “nhất thời” này không chỉ hai lần mà còn hết lần này đến lần khác thì mọi chuyện có lẽ đã là … hết thuốc chữa. Vậy thì bạn còn quan tâm đến chuyện vì sao những cô gái đó lại đồng ý vào khách sạn với chồng bạn để làm gì? Con người như anh ta sẽ luôn luôn tìm ra những đối tượng phù hợp để mà thỏa mãn cảm giác “ham của lạ” của mình mà thôi. Và với anh ta thì chắc chuyện “của lạ” thành “quen”, rồi lại phải đi tìm “của lạ” khác sẽ là chuyện dài nhiều tập.

Bạn đau khổ, bạn ghê sợ và chắc chắn là bạn chẳng còn lòng tin, vậy thì có lẽ là bạn chẳng cần đến lời khuyên của Hạnh Dung nữa. Bạn đã biết mình cần phải làm gì. Bạn chỉ cần một sự động viên mạnh mẽ để có thể hành động cho đúng mà thôi. Có lẽ chính sự chấp nhận, bỏ qua hết lần này tới lần khác của bạn đang là một “môi trường” cho sự phát triển bản chất tồi tệ của anh ta. Hãy nghĩ đến những đau khổ, ghê tởm triền miên mà mình sẽ còn phải chịu đựng nếu tiếp tục cuộc sống chung này, hãy nghĩ đến khả năng bệnh tật mà anh ta có thể mang về cho bạn, hãy nghĩ đến sự thất vọng của con bạn khi biết về ba nó, biết rằng mẹ nó đã sống và cam chịu những gì… để làm sức mạnh giải thoát cho chính mình. Can đảm lên!

(Theo PNO)