Tối qua (2/7), một đoạn clip về vấn nạn giao thông ở Việt Nam được đăng tải lên youtube khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Điều đáng nói ở đây là một anh Tây ba lô là nhân vật chính đứng ra dẹp loạn giao thông. 

TIN BÀI KHÁC

Đoạn clip có độ dài hơn 4 phút ghi vào lúc 17h chiều ngày 2/7, trên tuyến đường giao giữa Trần Bình Trọng – Trần Nhân Tông (đoạn trước cổng Công viên Thống Nhất và Rạp xiếc TW). Tuyến đường này thường xuyên xảy ra hiện tượng người đi xe ngược chiều khiến nhiều người bức xúc. Điều này, khiến anh George Heydlaulff (tên tiếng Việt gọi là Long) vô cùng bức xúc bởi anh cũng đã nhiều lần gặp phải bực mình vì những người đi ngược chiều tại tuyến phố này.

Anh Tây chặn xe những người đi ngược chiều

Khi clip đăng tải, có rất nhiều bình luận xung quanh và tựu chung là nhiều ý kiến tỏ ra buồn và xấu hổ cho văn hoá giao thông ở Việt Nam. "Thật đáng buồn vì nhiều người muốn nhanh vài giây nên đã cố tình vi phạm giao thông, đã thế lại gây ức chế cho người khác nữa"- một comment bình luận.

"Chỉ vì muốn đi nhanh hơn mà thỉnh thoảng mình vẫn thường đi ngược chiều, nhưng xem clip này mới biết việc đi ngược chiều của mình thật phản cảm và nguy hiểm như thế nào. Ngày mai mình sẽ chấp hành đúng luật giao thông, không đi ngược chiều nữa." - một Facebook-er Tiến Duy comment trên mạng. 

Clip Tây ba lô điều khiển giao thông: (Nguồn clip: VOV)

HK