- Với những ngày phải nạp một lượng lớn các loại thức ăn, đồ uống, cơ thể bạn rất cần được thanh lọc để cân bằng lại dinh dưỡng. Cùng tham khảo thực đơn những món ngon giúp thanh lọc cơ thể dưới đây nhé.


Buổi sáng nhẹ nhàng với món sandwich cuộn bơ - cá ngừ

{keywords}


Bữa sáng vẫn luôn được coi là một bữa ăn quan trọng với cơ thể để chúng ta đảm bảo hoạt động trong một ngày dài sau một đêm tiêu hao gần hết năng lượng. Món sandwich cuộn bơ cá ngừ là một gợi ý hoàn hảo mà chúng tôi muốn bạn thử. 

Từng miếng sandwich mềm mềm, dễ ăn, thêm chút beo béo của bơ, thịt cá ngừ đậm đà rất ngon miệng. Bạn chỉ nên ăn 1 - 2 lát sandwich thôi nhé. Bạn cũng không nên sợ béo mà bỏ qua bữa sáng như vậy vừa không tốt cho sức khỏe lại khiến tinh thần không thoải mái, mệt mỏi.

Bữa trưa thanh mát với salad trái cây 

{keywords}


Với món ăn thanh lọc cơ thể này cũng vô cùng hiệu quả với những ai đang muốn giảm cân. Bữa sáng đã có chút dinh dưỡng thì bữa trưa bạn nên chọn một món ăn nhẹ, thanh mát như các loại rau, trái cây kết hợp. Vừa no bụng lại không chứa nhiều calo, chất béo. Ngoài ra, trái cây cũng rất tốt cho sức khỏe, chứa nhiều vitamin như vitamin C, vitamin A, vitamin B... Chắc hẳn màu sắc món ăn cũng sẽ lôi cuốn cả nhà.

Buổi tối nhẹ nhàng với sâm bí đao giải nhiệt

{keywords}


Khoảng thời gian sau 19 giờ tối, bạn không nên nạp bất cứ lượng calo nào vào cơ thể. Nếu như bạn ăn các món ăn chiên, nhiều dầu mỡ, chất béo sẽ khiến cơ thể dễ tăng cân, béo phì. Thay vào đó, nếu cảm thấy thèm ăn, đói bụng hãy pha ngay cho mình một ly nước sâm bí đao. Thức uống này ngoài việc giúp bạn chống chọi với cơn đói thì nó còn thanh lọc cơ thể rất tốt.

1 ly trà gừng ấm bụng, thư giãn giấc ngủ

{keywords}


Một ly trà ấm bụng trước khi ngủ chắc chắn sẽ cải thiện giấc ngủ của bạn rất nhiều. Hãy giữ thói quen này thường xuyên nhé. Trà gừng nóng, thơm thơm, cay cay sẽ giúp cơ thể điều hòa, thanh nhiệt một cách tốt nhất. Ngoài ra, uống nước trà gừng ấm cũng là một cách giảm cân tốt. Trước khi đi ngủ khoảng 30 phút, bạn hãy pha một ly trà gừng nóng để uống nhé. Nên nhớ là không uống nhiều quá vì dễ khiến bạn thức dậy đi tiểu đêm, mất ngủ.

Ngoài việc áp dụng những món ăn ngon, thức uống trên bạn cũng cần tập thể dục, uống nước nhiều hơn để cơ thể được thoải mái, dễ chịu nhất nhé. Chúc các bạn thành công.

Thu Hiền(tổng hợp)