Nếu sắc vàng tươi tắn gợi cho ta nhớ về Hội An dịu dàng cổ kính thì giờ đây, đến với những quán cà phê này ngay giữa TP.HCM, màu vàng ươm sẽ cho bạn những cảm giác lạ lùng thú vị.

{keywords}

1. Tiệm cà phê Hoa Giấy: Tiệm nằm ở 19 Huỳnh Tịnh Của, phường 8, quận 3, tiệm thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai ghé ngang bởi màu vàng tươi tắn và cách trang trí như Hội An giữa lòng Sài Gòn.

{keywords}

Nghe tên, chắc bạn cũng phần nào mường tượng được nét đặc trưng gợi nhớ thương: giàn hoa giấy thắm tươi cùng những chiếc đèn lồng đầy màu sắc.

{keywords}

Đến đây, bạn được thưởng thức cà phê ngày cuối tuần, hay những món ăn là đặc sản vùng Quảng Nam và tận hưởng chút cổ kính, dễ chịu giữa Sài Gòn hiện đại, náo nhiệt.

{keywords}

2. The Letter Coffee: Tọa lạc trên lầu 6 số 42 Nguyễn Huệ (quận 1), quán cà phê tường vàng sặc sỡ này lúc nào cũng là điểm đến lý tưởng của nhiều đối tượng, đặc biệt là giới trẻ.


{keywords}

Không gian nhỏ nhưng được trang trí hợp mắt với những bình gốm sứ, kết hợp nhiều cây xanh tạo nên không gian sâu, thu hút tạo cho những vị khách đến đây cảm tưởng mình đang lạc vào xứ sở lạ kỳ đa sắc nào đó.

{keywords}

Thức uống đa dạng, view nhìn xuống phố đi bộ lung linh lúc về đêm, đây là địa điểm lý tưởng để nhâm nhi tách cà phê với đôi ba câu chuyện nhẹ nhàng.

{keywords}

3. Pacey cupcakes coffee: Nằm ở 53G Nguyễn Du (quận 1), quán thu hút nhiều lượng khách không chỉ bởi không gian đầy sắc vàng rực rỡ mà bởi nhiều món nước lạ. Bánh ngọt ở đây vô cùng đa dạng.

{keywords}

Không gian được trang trí theo kiểu "ngày xưa ấy", tạo ra nét hấp dẫn riêng, hơn cả là những mảng tường vàng không lẫn vào đâu được.


{keywords}

Vẻ hoài cổ của quán thích hợp để bạn ghé thăm vào ngày cuối tuần, hay để có những bức ảnh "thật deep".

{keywords}

4. Almacen cafe: Ẩn mình tại đường Tôn Dật Tiên, Tân Phong, quận 7, quán cà phê Almacen Cafe nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.


{keywords}

Không gian màu vàng ươm đem lại trải nghiệm mới mẻ, nhưng cũng không kém phần bình dị, xưa cũ.

{keywords}

Nơi đây thích hợp với những người muốn tìm kiếm sự yên tĩnh, tận hưởng cảm giác thanh bình.

Khai vị với món salad tôm bưởi chua ngọt cực kỳ thanh mát

Khai vị với món salad tôm bưởi chua ngọt cực kỳ thanh mát

 Cách làm món ăn này khá đơn giản và bạn hoàn toàn có thể chế biến tại nhà chỉ mất chưa tới 30 phút!

5 quán bánh căn làm xao lòng người Sài Thành

5 quán bánh căn làm xao lòng người Sài Thành

Bánh căn là món ăn vô cùng quen thuộc và được yêu thích ở TP.HCM. Những chiếc bánh vàng ruộm, thơm ngon và hấp dẫn sẽ khiến cho thực khách không thể nào quên.

Thịt gà xào khoai tây thơm lừng

Thịt gà xào khoai tây thơm lừng

Món thịt gà xào khoai tây còn khá lạ lẫm với nhiều người, nhưng rất quyến rũ bởi vị ngon bùi của các nguyên liệu khi trộn lẫn cùng nhau.

(Theo Zing)