- Hội nghị xúc tiến đầu tư, quảng bá, giới thiệu du lịch Bắc Kạn được tổ chức từ 15 đến 21/11.

Theo đó, từ ngày 15 đến 21/11, tỉnh Bắc Kạn tổ chức các hoạt động như: Hội nghị xúc tiến đầu tư; Xúc tiến, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản tỉnh Bắc Kạn; Chương trình du lịch ‘Qua những miền di sản Việt Bắc’ lần thứ IX; Tuần du lịch Ba Bể - Bắc Kạn 2017.

Hồ Ba Bể, một trong những danh lam thắng cảnh ở Bắc Kạn (Ảnh: Cổng TT điện tử Bắc Kạn). 

Trong hội nghị xúc tiến đầu tư, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản, tỉnh Bắc Kạn đã giới thiệu những thành tựu kinh tế, xã hội cũng như tiềm năng, lợi thế, cơ hội đầu tư và chính sách khuyến khích, mời gọi đầu tư ở Bắc Kạn.

Hội nghị cũng tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu trực tiếp giữa nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế, hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động hợp tác, giao lưu kết nối doanh nghiệp trong tỉnh với doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Trong lĩnh vực du lịch, tỉnh bắc Kạn tiến hành chương trình: ‘Qua những miền di sản Việt Bắc’ và Tuần du lịch Ba Bể - Bắc Kạn năm 2017.

Đây là cơ hội để Bắc Kạn tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác du lịch. Qua đó đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá  về miền đất, con người, văn hóa, tiềm năng du lịch nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước cũng như đầu tư phát triển du lịch.

Trong khuôn khổ các chương trình, các hoạt động liên hoan văn hóa, văn nghệ dân gian và trình diễn trang phục dân tộc; Triển lãm ảnh về miền đất và con người các tỉnh Việt Bắc với chủ đề “Hành trình theo chân Bác và điểm đến du lịch vùng chiến khu Việt Bắc”; Thi đấu các môn thể thao dân tộc: Kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ, tung còn cũng thu hút nhiều sự quan tâm.

Check - in tại cánh đồng hoa cẩm tú cầu đẹp ngất ngây ở Đà Lạt

Check - in tại cánh đồng hoa cẩm tú cầu đẹp ngất ngây ở Đà Lạt

Đến Đà Lạt, bạn không thể bỏ qua vườn hoa cẩm tú cầu đang ở thời điểm nở rộ, mang vẻ đẹp yêu kiều, rực rỡ đến say lòng người.

Triển lãm tranh lớn nhất được tổ chức tại Bảo tàng Hà Nội

Triển lãm tranh lớn nhất được tổ chức tại Bảo tàng Hà Nội

Chiều 9/11, triển lãm nghệ thuật đương đại “Du & Dội” của hai họa sĩ lớn trong giới hội họa là Ngô Xuân Bính và Lê Văn Thìn diễn ra tại Bảo Tàng Hà Nội.

Mê mẩn ngôi nhà hoa hồng đẹp như cổ tích trên cao nguyên đá Hà Giang

Mê mẩn ngôi nhà hoa hồng đẹp như cổ tích trên cao nguyên đá Hà Giang

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách miền quê của những căn nhà Bắc Âu, nổi bật bởi vẻ đẹp yên bình, thơ mộng với những vườn hoa rực rỡ sắc màu…

Thanh Hải