Bạn trai Việt kiều sinh năm 1986 tiết lộ những điều chưa biết về hoa hậu Thu Hoài tại lễ ra mắt sách mới đây.

Sau thời gian ấp ủ thực hiện, hoa hậu Thu Hoài vừa chính thức giới thiệu cuốn sách đầu tay của chị với nhan đề “Đàn bà phố thị” tại TP.HCM.

Tại sự kiện, hoa hậu Thu Hoài khẳng định nội dung trong sách “Đàn bà phố thị” là thật đến 99% so với những gì cô đã trải nghiệm qua. Đồng thời, bạn trai kém 10 tuổi của hoa hậu Thu Hoài cũng dành thời gian chia sẻ những kỉ niệm khó quên với người đẹp.

{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài bên bạn trai Việt kiều và con trai lớn.

Bạn trai hoa hậu tiết lộ: "Thu Hoài là người rất dễ gần, hòa đồng và nhiệt tình. Đó là điều tôi rất ấn tượng khi mới quen. Hoài không bao giờ cho người khác cảm nhận cô ấy ở vị trí cao hơn hay này kia. Thứ hai, trong cuộc sống, Hoài nỗ lực làm việc để lo cho các con có cuộc sống tốt hơn. Với Hoài, các con luôn xếp ở vị trí đầu tiên, tôi luôn luôn đứng sau và rất vui vì điều đó. Hoài cũng đối xử với bạn bè rất nhiệt tình, cô ấy không bao giờ hại ai...".

Người đàn ông Mỹ gốc Việt cũng cho biết, anh biết trong cuốn "Đàn bà phố thị", Thu Hoài có viết về mình. Tuy nhiên, vì vốn tiếng Việt chưa nhiều nên anh cũng chưa hình dung được mình xuất hiện trong cuốn sách này với diện mạo ra sao. Thời gian tới, anh sẽ cố gắng trau dồi tiếng Việt để tự mình đọc được hết cuốn sách này.

Chia sẻ với VietNamNet, hoa hậu Thu Hoài từng cho biết, bạn trai Việt kiều từng hết lòng bảo vệ mẹ con cô trước gia đình anh. Điều này khiến cô luôn cảm động và trân quý anh. Bên cạnh đó, anh cũng hi sinh rất nhiều vì cô và các con.

“Anh chưa từng có con và rất muốn có con, nhưng vì tuổi tác của Hoài và vì Hoài đã sinh 3 đứa con nên anh nói, vài năm nữa nếu có thể thì mình sinh con, còn nếu không thì anh cũng có 3 đứa con là con của mình rồi” - Thu Hoài xúc động khi nói về người đàn ông của mình.

Cô cho rằng, ở giai đoạn này, cô chỉ cần một người đàn ông như vậy là đủ. Anh yêu thương cô, yêu thương các con và là chốn bình yên mỗi khi họ đi về…

{keywords}
Bạn trai kém 10 tuổi trìu mến nói về hoa hậu Thu Hoài.

Bắt đầu từ năm 2014, hoa hậu Thu Hoài duy trì thói quen ghi lại những suy nghĩ, cảm xúc cá nhân xung quanh những câu chuyện về gia đình, cuộc sống, công việc và mối quan hệ của chính mình. 4 năm âm thầm viết lách, đầu năm 2018, hoa hậu Thu Hoài quyết định thực hiện cuốn sách đầu tay mang tên “Đàn bà phố thị”.

Cuốn sách ghi lại những tâm sự, cảm xúc chân thành nhất của Thu Hoài. Đồng thời, nó cũng là một phần nhật ký trong hành trình 10 năm sinh sống, lập nghiệp tại nước ngoài, quãng thời gian tìm kiếm, đánh đổi hạnh phúc hay dấu mốc 15 năm lập nghiệp tại thị trường Việt Nam của bà mẹ 3 con.

{keywords}
 

Một phần thú vị nhất trong cuốn sách này đó là Thu Hoài sẽ thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ, quan điểm cá nhân về cái đẹp và cả những vấn đề xã hội được nhiều người quan tâm.

Các bài viết liên quan đến Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành... Thu Hoài đều đã gửi cho nhân vật chính xem trước, nên cô không lo ngại việc mình bị phản ứng vì viết chưa đúng sự thật.

Tại buổi ra mắt sách 'Đàn bà phố thị', hoa hậu Thu Hoài cho biết, số tiền bán sách sẽ được chị sử dụng để gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo hiếu học và phụ nữ có hoàn cảnh bất hạnh.

Người đàn ông Việt Kiều kém 10 tuổi khiến trái tim hoa hậu tan chảy

Người đàn ông Việt Kiều kém 10 tuổi khiến trái tim hoa hậu tan chảy

Cuộc đời của hoa hậu Thu Hoài giống như một thước phim. Trong thước phim đó, nhân vật nữ chính khiến người xem nhiều lần phải rơi nước mắt vì những truân chuyên mà cô đã phải trải qua.

Hoài Nam