Đi qua không ít biến cố, thăng trầm trong cuộc sống, nàng hoa hậu ngày nào đã tìm được một bến đỗ bình yên. Ở đó, cô có công việc kinh doanh thuận lợi, những đứa con ngày một trưởng thành và một người đàn ông đủ bản lĩnh, đủ chín chắn để có thể bảo vệ và yêu thương cô…

Những ngày giông bão

Có người từng nói, cuộc đời của hoa hậu Thu Hoài giống như một thước phim. Trong thước phim đó, nhân vật nữ chính khiến người xem nhiều lần phải rơi nước mắt vì những cay đắng, tủi cực và truân chuyên mà cô phải trải qua.

{keywords}
Hoa hậu Phu nhân người Việt năm 2012 - Thu Hoài

Thu Hoài vốn sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng sau biến cố gia đình, bố mẹ chia lìa đôi ngả, cô và các em trở thành những đứa trẻ đáng thương. Thu Hoài đã phải tự bươn chải bằng đủ mọi nghề để kiếm thu nhập. Năm 18 tuổi, cô lặn lội sang Đài Loan kiếm kế sinh nhai và phát triển sự nghiệp.

Tại đây, sau những ngày loay hoay, vật lộn với cuộc sống khó khăn nơi xứ người, Thu Hoài tìm được bến đỗ là một người đàn ông bản địa.

Cô sinh cho người đàn ông này 2 đứa con rồi nhờ tên gia đình anh lập nên một nhà hàng ăn uống để phát triển kinh tế. Khi nhà hàng đang ăn nên làm ra thì cô bất ngờ bị chính gia đình chồng của mình lừa gạt, chiếm đoạt.

Ngày ôm hai đứa con về Việt Nam, Thu Hoài tự động viên mình phải cố gắng vượt lên số phận, xóa bỏ cái mác “hồng nhan bạc mệnh” mà người đời từng nói về cô.

Cô bắt tay vào gây dựng sự nghiệp trên chính mảnh đất quê hương mình. Sau đó, cô kết duyên với một người đàn ông Đài Loan khác. Tuy nhiên, mối duyên này cũng không kéo dài được lâu.

Trong cuộc trò chuyện với người viết, Thu Hoài không muốn nhắc nhiều đến người đàn ông này vì đó là khoảng tối mà cô muốn quên đi. Chỉ biết rằng, đây là người đàn ông đã nhiều lần khiến Thu Hoài phải đau đớn vì những trận bạo hành. Vì vậy, việc giải thoát khỏi cuộc hôn nhân đó cũng giống như cô cởi bỏ được gánh nặng trên vai mình.

Thu Hoài nhận nuôi cả 3 con (2 con với người chồng thứ nhất và 1 con với người chồng Đài Loan thứ hai). Nhiều người đã lo lắng cho cô vì không biết trong tương lai, một người đàn bà chân yếu tay mềm sẽ ra sao với những đứa con thơ. Thế nhưng, với những cố gắng và thành tựu mà Thu Hoài đã đạt được khi mở rộng hệ thống kinh doanh, nhà hàng..., tất cả những người biết đến cô đều phải ngả mũ thán phục.

{keywords}
Trải qua hai cuộc hôn nhân với những ê chề, đau đớn Thu Hoài đã tìm được một bến đỗ bình yên khi bước vào tuổi 40.

Và con tim đã vui trở lại...

Trải qua hai cuộc hôn nhân với những đắng cay, ê chề, hoa hậu Thu Hoài từng nói, cô không còn dám tin vào tình yêu và những mối quan hệ nghiêm túc. Thế nhưng, khi đã bước sang tuổi 40, trái tim người đàn bà đã từng đi qua nhiều giông bão lại một lần nữa bị loạn nhịp bởi một người Mỹ gốc Việt.

“Bố mẹ anh là người gốc Huế, định cư ở Mỹ đã lâu. Anh muốn về Việt Nam để học tiếng Việt và tìm hiểu văn hóa Việt. Khi về anh đã đến nhà hàng của Hoài ở TP.HCM”- Hoa hậu phu nhân người Việt 2012 kể về cuộc gặp gỡ với người đàn ông đang là bến đỗ bình yên của cô và các  con.

Thu Hoài cho biết, với đặc tính hiếu khách, thích giúp đỡ bạn bè nên khi biết anh đang muốn học tiếng Việt, hai người đã thường xuyên nhắn tin qua lại với nhau. Chàng trai người Mỹ cũng giúp cô học thêm tiếng Anh. Vì vậy, tình cảm của họ dần được bồi đắp.

“Trước khi đến với nhau, anh hỏi mình bao nhiêu tuổi, mình bảo mình 40.  Anh hỏi mình có mấy đứa con, mình bảo mình có 3 đứa. Cứ tưởng anh sẽ lo lắng mà bỏ chạy, thế nhưng anh chỉ nói 1 câu: “Nếu quen nhau, sau này em không được nói vì tuổi anh nhỏ nên không hợp mà chia tay nhé”.

Chính vì câu nói đó mà nàng hậu cho biết, trái tim cô đã rung động vì chàng trai này. Thế nhưng, khi đứng trước lời đề nghị làm bạn gái của anh, cô lại lo lắng. Vì vậy, cô đã chia sẻ sự lo lắng với các con. Thật bất ngờ, các con khuyên cô nên làm những điều khiến cô thấy vui, "vì mẹ đã quá khổ rồi" - con gái cô nói. Do vậy mà Thu Hoài quyết định cho mình thêm cơ hội.

{keywords}
Bạn trai kém Thu Hoài 10 tuổi nhưng rất chín chắn và luôn bảo vệ mẹ con cô.

Giai đoạn đầu đến với nhau, vì không cùng chung văn hóa, suy nghĩ nên cả hai gặp phải rất nhiều khó khăn. Thêm vào đó, vì người đàn ông của cô mới 30 tuổi, lại chưa từng có con nên khi bước vào gia đình cô, anh gặp rất nhiều áp lực.

“Các con của Hoài rất thông minh, nhạy cảm và luôn thử thách để dò xét anh. Tuy nhiên, anh đã dùng tấm lòng chân thật của mình để cảm hóa, lo lắng và dạy bảo chúng nên cuối cùng, anh đã vượt qua được cửa ải khó khăn”- hoa hậu chia sẻ.

Khi cửa ải này vừa vượt qua thì Thu Hoài lại gặp phải sự phản đối của mẹ chàng trai ở bên kia nước Mỹ. May mắn, chàng trai mà cô chọn đã có cách xử lý đầy chín chắn và dứt khoát khiến cô càng thêm tin tưởng và gắn bó với anh hơn.

“Khi mẹ anh biết tin, bà hoàn toàn phản đối nhưng anh đã nói với mẹ: Mẹ sai rồi, thứ nhất, mẹ chưa hỏi con về người phụ nữ này như thế nào mà mẹ đã từ chối. Thứ hai, mẹ chưa gặp người ta, chưa biết người ta như thế nào mẹ đã đánh giá người ta xấu để con trai mẹ không quen họ nữa. Con vẫn sẽ đối xử tốt với ba mẹ, nhưng đây là cuộc đời của con nên sẽ không có gì thay đổi cả. Ba mẹ thích cô ấy thì con cảm ơn, ba mẹ không thích thì cũng không sao cả” - người đẹp Sài thành kể lại.

Theo chia sẻ của Thu Hoài, bên cạnh việc anh đã bảo vệ mẹ con cô, điều khiến cô luôn cảm động và trân quý người đàn ông này là bởi vì, anh đã hy sinh rất nhiều vì cô và các con.

“Anh chưa từng có con và rất muốn có con, nhưng vì tuổi tác của Hoài và vì Hoài đã sinh 3 đứa con nên anh nói, vài năm nữa nếu có thể thì mình sinh con, còn nếu không thì anh cũng có 3 đứa con là con của mình rồi” - Thu Hoài xúc động khi nói về người đàn ông của mình.

Cô cho rằng, ở giai đoạn này, cô chỉ cần một người đàn ông như vậy là đủ. Anh yêu thương cô, yêu thương các con và là chốn bình yên mỗi khi họ đi về…

Ảnh quá khứ của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê lại gây chú ý

Ảnh quá khứ của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê lại gây chú ý

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê vừa mở lại trang Facebook cá nhân cách đây ít giờ. Những hình ảnh trong cuộc sống đời thường của cô nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Nơi ở triệu người mơ của các hoa hậu Việt

Nơi ở triệu người mơ của các hoa hậu Việt

Những hình ảnh sang trọng về nơi ở hiện tại của Hoa hậu Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Ngô Mỹ Uyên, Hà Kiều Anh khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

 

Dàn giai nhân nóng bỏng của 'sát thủ tình trường' Cristiano Ronaldo

Dàn giai nhân nóng bỏng của 'sát thủ tình trường' Cristiano Ronaldo

Danh sách người tình của Cristiano Ronaldo (CR7) nhiều ngang ngửa những danh hiệu mà anh đã từng đạt được.

Cuộc hôn nhân ở Pháp của hot girl bình luận bóng đá

Cuộc hôn nhân ở Pháp của hot girl bình luận bóng đá

Ngoài vẻ xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng, cô còn gây bất ngờ bởi sự hiểu biết về bóng đá cũng như phong cách bình luận chuyên nghiệp.

Hot girl cổ vũ đội tuyển Brazil bị 'ném đá' vì phát biểu gây sốc trên VTV

Hot girl cổ vũ đội tuyển Brazil bị 'ném đá' vì phát biểu gây sốc trên VTV

Mái tóc nhuộm vàng, thân hình nóng bỏng, Cao Diệp Anh được đánh giá là một trong những cô gái nổi bật của "Nóng cùng World Cup 2018". Nhưng nhiều khán giả đã gọi cô là "thánh chém" sau màn bình luận trên  sóng VTV.  

Minh Anh