Khi chính thức quen nhau, Thảo mới phát hiện Minh Nhật là người cuồng ghen. Anh ghen với tất cả những người đàn ông có liên hệ với cô và tìm cách đẩy những người đàn ông đó ra xa Thảo.

Video: Chuyện tình yêu đầy ghen tuông của chàng HLV bơi

Video: Cuộc hôn nhân đầy hài hước của cặp đôi cuồng ghen

Trong chương trình Vợ chồng son tập 243, người xem truyền hình đã được lắng nghe một câu chuyện tình yêu, hôn nhân đầy hài hước của cặp đôi Lê Quang Minh Nhật (28 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Thảo (26 tuổi).

Cặp đôi quen nhau tại hồ bơi. Minh Nhật là huấn luyện viên bơi còn Thu Thảo là khách đến bơi.

Minh Nhật kể, anh làm việc tại hồ bơi suốt nửa năm nhưng chưa có cô gái nào khiến anh rung động như khi nhìn thấy Thảo. Chính vì vậy, anh đã tìm mọi cách để xin số điện thoại làm quen với cô.

Khi cả hai chính thức quen nhau, Thảo mới phát hiện Minh Nhật là người cuồng ghen. Anh ghen với tất cả những người đàn ông có liên hệ với cô và tìm cách đẩy những người đàn ông đó ra xa Thảo.

Trong đó, anh còn xử lý một tình địch ngay tại bể bơi khiến người đàn ông này không dám xuất hiện gần Thảo nữa. 

"Thấy người đàn ông đó bơi dưới hồ, em đứng bên bờ nhìn liên tục. Cuối cùng người đó không dám bơi nữa và cũng không thấy xuất hiện ở bể bơi nữa", Minh Nhật kể về chuyện "xử lý" gã đàn ông cơ bắp muốn tán tỉnh Thu Thảo. 

Giải thích về tính hay ghen của mình, Minh Nhật cho rằng vì anh quá yêu nên luôn lo sợ mất Thảo. Tuy nhiên sau khi đám cưới, chuyện ghen tuông lại đảo ngược lại.

Thảo luôn soi facebook và yêu cầu Minh Nhật phải chặn trang cá nhân của tất cả những cô gái đẹp. Ngoài ra, khi đi đường, chỉ cần bắt gặp ánh mắt của chồng liếc nhìn cô gái khác, Thu Thảo cũng ghen tuông.

Chính vì sự ghen tuông thái quá của Thảo nên hai vợ chồng nhiều lần cãi vã. Đỉnh điểm có lần, Thảo khóa cửa phòng khiến Minh Nhật phải dùng dao để mở.

Khi nhìn thấy con dao, Thu Thảo nghĩ đến chuyện kinh dị rằng, Minh Nhật sẽ đâm chết mình. Vì vậy cô hét lớn: “Mày đâm tao đi”.

Phản ứng của Thảo khiến Minh Nhật bất ngờ. Anh nói, anh chỉ muốn mở cửa để nói chuyện rõ ràng với vợ không ngờ vợ lại có phản ứng như vậy.

Theo anh, việc Thu Thảo thường xuyên xưng "mày - tao" khi cãi vã cũng là việc khiến anh rất bức bối. Vì vậy thông qua chương trình, anh muốn vợ sửa nhược điểm này.

Minh Nhật còn cho biết, anh muốn vợ anh sáng suốt hơn khi ghen, tức là phải ghen đúng chứ không nên ghen tuông vô lý.

Anh cũng thừa nhận thông qua việc cuồng ghen của vợ, anh nhớ về chuyện ghen tuông của mình khi mới yêu nên cũng đã hiểu được nỗi khổ của vợ khi đó.

Bởi hiện tại, việc ghen tuông quá mức và vô lý của Thảo khiến anh rất mệt mỏi và mất đi nhiều mối quan hệ.

Giám đốc choáng vì bản hợp đồng của nữ nhân viên mới

Giám đốc choáng vì bản hợp đồng của nữ nhân viên mới

“Đề xuất hợp đồng 100 triệu không được, cô gái ấy ỉ ôi, năn nỉ xuống hợp đồng 50 triệu rồi 20 triệu. Cuối cùng cô ấy đề nghị: “Chỉ cần anh ký hợp đồng mua quảng cáo cho em, anh thích gì, em chiều nấy”.

Tin nhắn trong đêm của phó giám đốc khiến nữ nhân viên chết lặng

Tin nhắn trong đêm của phó giám đốc khiến nữ nhân viên chết lặng

Tần suất hò hẹn với Tùng càng ngày càng dày đặc. Tôi cũng thoải mái cho anh quay lại những giờ phút chúng tôi bên nhau chỉ vì một niềm tin rằng, cuối năm nay, tôi sẽ lên chức phó phòng.

Cú sốc rẽ ngang cuộc đời người đàn bà ở Mỹ Đình

Cú sốc rẽ ngang cuộc đời người đàn bà ở Mỹ Đình

“Trong khoảng thời gian ly thân, con trai tôi buồn bã nhiều nên sa vào rượu chè và những cuộc ăn chơi thâu đêm. Ít lâu sau, con mắc bệnh và qua đời”, bà Vũ Thị Đỉnh kể.

Minh Anh