- Chia sẻ tại chương trình "Vợ chồng son", Nguyễn Văn Dương cho biết, vợ anh chửi rất có duyên. Vì thế mỗi khi thấy nhà yên ắng, anh lại tìm cách trêu vợ.

Video: Người chồng kể về sở thích nghe vợ chửi

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 227 là cặp vợ chồng Nguyễn Văn Dương (33 tuổi, nhân viên kinh doanh) và Phù Kim Thúy (30 tuổi, nhân viên văn phòng).

Chia sẻ tại chương trình, Nguyễn Văn Dương cho biết, sở thích của anh là trêu chọc để được nghe vợ chửi. Nguyễn Văn Dương chia sẻ, vợ anh chửi rất có duyên. Vì thế mỗi khi thấy nhà yên ắng, anh lại tìm cách trêu vợ.

Giải thích về “thế mạnh” này, Kim Thúy cho biết, lần đầu gặp chồng cô đã bực bội và mắng anh xối xả. Kim Thúy kể, cô và chồng quen nhau do mai mối của một người bạn. Vào ngày hẹn đầu tiên, Kim Thúy đến điểm hẹn nhưng chờ 1 tiếng đồng hồ, cô vẫn chưa thấy Dương xuất hiện.

Khi “bà mai” đến, cô mới nhận ra, cả cô và Dương đều đã đến điểm hẹn đúng giờ nhưng lại không nhận ra nhau.

Sự sai sót xuất phát từ “bà mai” nhưng lại khiến Kim Thúy tức giận. Cô mắng té tát cả 2 người khiến chàng trai bất ngờ và không có ấn tượng tốt đẹp với cô. Tuy nhiên sau đó vài ngày, anh lại xin số điện thoại của Kim Thúy để liên lạc và yêu cô từ lúc nào không hay.

3 năm kể từ ngày chính thức yêu, cặp đôi quyết định kết hôn và dọn về sống chung với gia đình vợ. Trong thời gian sống cùng, cuộc sống của họ khá hòa hợp. Nguyễn Văn Dương nói, mẹ vợ của anh rất thương con nên luôn lo lắng mọi việc. Hai vợ chồng cũng chưa từng xảy ra mâu thuẫn lớn.

Tuy vậy người chồng này cũng cho rằng, vợ anh thường hay giận dỗi vu vơ và thực hiện "chiến tranh lạnh". Mỗi lần như vậy, anh đều làm hòa trước nhưng anh vẫn mong vợ bớt giận dỗi vu vơ để cuộc hôn nhân của họ êm ấm hơn.

Kim Thúy khá hài lòng về chồng nhưng cô vẫn mong chồng học thêm “nghệ thuật từ chối”. Theo Kim Thúy, chồng cô khá cả nể nên thường ôm thiệt vào mình.

Lắng nghe chia sẻ của hai vợ chồng, MC Hồng Vân cho rằng, đây là cặp vợ chồng hoàn hảo. Với những mong muốn thay đổi của cả hai, Hồng Vân nói, cặp đôi chỉ cần chút thay đổi nhỏ là đã có thể đáp ứng được yêu cầu của nhau. 

Sau cưới, người vợ hết hồn vì bị chồng đánh mỗi tối

Sau cưới, người vợ hết hồn vì bị chồng đánh mỗi tối

“Anh ấy ngủ mơ rồi dang tay đập thẳng vào mặt em. Em vừa hết hồn, vừa đau”, Thanh Châu chia sẻ tại chương trình.

Cha mang cọc tiền lẻ mua hồi môn và loạt ảnh khiến người xem bật khóc

Cha mang cọc tiền lẻ mua hồi môn và loạt ảnh khiến người xem bật khóc

Hành trình đưa con đi khắp nơi chữa bệnh của nghệ sĩ Quốc Tuấn, cô bé Khánh Linh trong "Điều ước thứ 7" qua đời... là những câu chuyện lay động trái tim hàng triệu dân mạng.

Vợ mang bầu nhập viện, chồng vẫn đánh mắng không thương tiếc

Vợ mang bầu nhập viện, chồng vẫn đánh mắng không thương tiếc

Một người vợ mang bầu vẫn bị chồng quát tháo, thậm chí là hành hung khiến nhiều người bức xúc.

Cười lăn nghe chuyện người đàn ông bị vợ 'cấm vận' ngay sau đêm tân hôn

Cười lăn nghe chuyện người đàn ông bị vợ 'cấm vận' ngay sau đêm tân hôn

Phải mất nhiều ngày năn nỉ vợ, Nam mới được “động phòng”. Tuy nhiên, sau buổi động phòng đó, vợ anh có bầu ngay. Từ đó, Nam bị vợ “cấm vận” cho tới tận bây giờ.

Minh Anh