Vào 11h đêm ngày 21/3, bác sĩ thông báo tình trạng của anh Trần rất nguy kịch, không thể qua khỏi. Em trai của anh Trần chia sẻ: "Khi tôi vào phòng chăm sóc đặc biệt và nhìn thấy anh trai mình thì anh ấy đã bất tỉnh. Đó là lần gặp cuối cùng của chúng tôi. Anh ấy qua đời vào sáng ngày 22/3 do vết bỏng quá nặng. Hiện gia đình đang thu xếp tang lễ cho anh ấy".

Cô Vương, vợ của anh Trần cũng sắp trải qua cuộc phẫu thuật lần thứ hai. Em trai của anh Trần cũng cho hay, cả gia đình sẽ dốc hết sức để cứu sống chị dâu.

Trước đó, ngày 13/3/2022, tại Nam Kinh, Giang Tô (Trung Quốc) có một sự việc khiến hàng nghìn người dùng mạng xúc động.

Căn hộ vợ chồng anh Trần sống bất ngờ xảy ra hỏa hoạn lúc sáng sớm. Hai vợ chồng không kịp thoát ra ngoài trong khi lửa đã lan rộng. Anh Trần vội đẩy vợ ra ban công đứng còn mình nắm chặt lấy tay vợ.

Dù được vợ thuyết phục hãy ra ngoài ban công đứng cùng nhưng anh Trần không chịu vì sợ mình buông tay là vợ sẽ ngã.

Ngọn lửa nhanh chóng lan đến chỗ anh Trần khiến toàn thân anh bị bỏng nặng nhưng vẫn không buông tay vợ

{keywords}
Hành động của người chồng khiến nhiều người xúc động.

Khi lực lượng cứu hỏa đến, phần lưng của anh đã bị bỏng rất nặng, còn người vợ vừa nói vừa khóc: "Hãy cứu lấy anh ấy trước".

Câu chuyện lan tỏa trên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động, cầu mong gia đình anh Trần sẽ vượt qua được đại nạn.

Tuy nhiên vì vết thương quá nặng, anh Trần được người thân thông báo đã qua đời vào sáng ngày 22/3. Vợ anh đang chuẩn bị cho ca phẫu thuật lần hai.

Như Ý (Theo Sohu)

Người vợ được chồng nắm chặt tay ở ban công trong đám cháy đã qua đời

Người vợ được chồng nắm chặt tay ở ban công trong đám cháy đã qua đời

Thông tin cô Vương, người vợ được chồng giữ chặt tay ngoài ban công để tránh đám cháy đã qua đời khiến nhiều người xót thương.

Lửa bao trùm sau lưng, chồng vẫn nắm chặt tay vợ ở ban công

Lửa bao trùm sau lưng, chồng vẫn nắm chặt tay vợ ở ban công

Khi lực lượng cứu hỏa đến nơi, phần lưng của người chồng đã bị bỏng nặng nhưng anh vẫn nắm chặt tay vợ. Người vợ thấy cảnh sát thì nức nở: “Hãy cứu anh ấy trước”.