Nam diễn viên "Người phán xử" đáp trả mạnh mẽ trước việc một số fan buông lời chê bai vợ anh.

Xem video:

Mới đây nam diễn viên Hồng Đăng viết những dòng tâm sự khá dài xoay quanh việc bà xã và gia đình. Đây không phải lần đầu Hồng Đăng lên tiếng bênh vực vợ. Anh luôn dành cho bà xã những tình cảm yêu thương, mặc bên ngoài buông nhiều lời đánh giá tiêu cực.

{keywords}
Vợ chồng Hồng Đăng hạnh phúc bên hai con.

Hồng Đăng không ngại viết lại những lời một số cư dân mạng chê bai vẻ ngoài của vợ anh như "Dừ, tóc tai highlight trông choai choai, không đứng đắn, nhìn 2 người không xứng". Nam diễn viên chia sẻ, trước đây anh thường cần mẫn xóa những bình luận ác ý đó. Anh cũng chặn một vài cư dân mạng đó vì sợ vợ nhìn thấy những dòng nhận xét này.

Nam diễn viên Người phán xử không ngờ, những người đó còn sang tận Facebook vợ anh để chê trách. Anh thấy lạ khi bà xã chẳng buồn bực hay cáu bẳn gì. Điều đó khiến anh thấy nhẹ bớt nỗi lo lắng, dần cũng thờ ơ trước những bình luận ác ý.

Lấy vợ khi còn khá trẻ, Hồng Đăng thậm chí còn bị không ít thị phi khi có lời đồn anh ham giàu. Sự thật, anh và bà xã quen nhau khi cả hai còn "tay trắng". Cùng nhau gây dựng hạnh phúc và sự nghiệp, cả hai chứng minh tình yêu mới là điều quan trọng chứ không phải nhận xét của người ngoài.

{keywords}
Luôn bênh vực vợ, Hồng Đăng cho thấy anh trân trọng và cám ơn bà xã rất nhiều.

Hồng Đăng nói về vợ bằng những lời giản dị: "Cách bạn ấy đón nhận những phán xét xung quanh một cách tích cực thật sự đã dạy mình rất nhiều: Không so đo, chấp nhặt và không bao giờ sống vì lời người khác. Nên chẳng bao giờ mình nghe bảo là tự ti quá rồi khiên cưỡng chọn những điều mình không thích để ép mình đẹp trong mắt cư dân mạng, những người góp ý linh tinh…

Vẫn cứ tóc ngang vai để đỡ mất công buộc, trông gọn gàng, tháo vát như chính tính cách của vợ, thỉnh thoảng lại đổi màu highlight cho nhiều màu sắc, vẫn cứ mấy bộ quần áo đủ lịch thiệp mỗi chiều đón con tan học, vẫn đủ gọn gàng, dễ lăng xăng chạy tới chạy lui khi ghé sang quán. Và tất nhiên là luôn ủng hộ Nhím, Kẹo cứ làm điều các con thích".

Hồng Đăng tâm sự, chính nụ cười, sự lạc quan và tháo vát của vợ đã mang lại ảnh hưởng tích cực tới gia đình, nhất là với hai cô con gái. Đi tới đâu bà xã cũng luôn tươi cười, cả gia đình rộn ràng.

"Năng lượng tích cực đó đã giúp vợ một tay ôm cả thế giới từ việc nhà đến việc hàng quán một cách phải gọi là bình tĩnh, và nó lan tỏa đến mình mỗi ngày, nên đôi khi về nhà thấy vợ con ngồi xem tivi trông bố mà nụ cười vẫn tươi rói là chẳng buồn chi mà than mệt" - Hồng Đăng tự hào về bà xã.

Trong mắt nam diễn viên này, người vợ đẹp chẳng cần vòng eo 56, cằm V-line, mắt to mũi cao làm gì cho xa xỉ. Hồng Đăng quan điểm: "Phụ nữ đẹp hay không còn thể hiện ở cách họ sống, đối nhân xử thế, cách làm vợ, làm mẹ, cách họ yêu thích chính bản thân mình nên thôi đừng phán xét vẻ ngoài".

Với nam diễn viên, chỉ cần có vợ bên cạnh và là cánh tay phải hỗ trợ anh và các con. "Tóm lại là vợ tôi chỉ cần là “hoa khôi” trong mắt tôi và là “nữ hoàng” của hai công chúa nhà tôi là được, chả cần ai phán xét nhé" - Hồng Đăng khẳng định đanh thép trước những lời nhận xét ác ý của một bộ phận cư dân mạng.

Chiếc bát vàng thương gia buôn vải tặng con gái dịp sinh nhật

Chiếc bát vàng thương gia buôn vải tặng con gái dịp sinh nhật

Nhận chiếc bát bằng vàng từ tay thợ kim hoàn, vị thương gia nở nụ cười mãn nguyện. Đây là món quà đặc biệt mà ông muốn tặng cô con gái đầu lòng của mình...

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới được tổ chức linh đình, quan khách ăn cỗ suốt 3 ngày. Cô dâu thay liên tục các mẫu áo dài và đeo trên người vô số vàng, kim cương…

(Theo Dân Việt)