- Khi cặp đôi gặp nhau, cô gái Mỹ Duyên tỏ ra tự ti trước chàng trai, cô cho rằng, chàng trai đẹp hơn cô, giỏi hơn cô… Cô sợ mình không xứng với anh. Điều này khiến MC Cát Tường phải lên tiếng nhắc nhở.

Mời độc giả xem video:

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 184 là chàng trai Nguyễn Trung Hiếu (32 tuổi, nhân viên cung ứng sân bay) và cô gái Đoàn Thị Mỹ Duyên (26 tuổi, nhân viên tính giá thành sản phẩm). Cả hai đều sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn.

Trong chương trình, chàng trai Trung Hiếu chia sẻ cho biết, anh đã trải qua 3 mối tình. Mối tình gần đây nhất anh cũng đã chia tay được 4 năm. 4 năm đó, trái tim đã một phần nguội lạnh. Bây giờ, anh mới cảm thấy đơn độc và muốn có một gia đình.

Đến với chương trình, anh mong muốn tìm bạn gái cao khoảng 1m6 trở lên. Ngoại hình cô gái dễ nhìn, vui vẻ, biết quan tâm đến người khác. Anh không thích những người phụ nữ vô tâm, nói chuyện vô duyên.

Cô gái Mỹ Duyên mong muốn tìm bạn trai cao khoảng 1m7, hiền lành, tốt bụng, biết giúp đỡ người khác. Biết quan tâm, chia sẻ và có cùng sở thích đi du lịch. Cô không thích những người con trai có thói quen xả rác bừa bãi, không tuân thủ luật giao thông...

Trước những yêu cầu của cô gái, MC Cát Tường ra sức khẳng định, chàng trai đạt yêu cầu dù chưa hề gặp mặt chàng trai. Nữ MC cho rằng, một người làm ở sân bay chắc sẽ không có chuyện xả rác bừa bãi. Luật lệ giao thông cũng vậy. Quan điểm này của Cát Tường cũng đã được chàng trai khẳng định đúng.

Nữ MC tiếp tục hỏi chàng trai về những chuẩn bị cho việc kết hôn. Chàng trai cho biết, anh đang làm thủ tục mua nhà. Những thông báo của chàng trai kèm với quá trình xem mặt khiến nữ MC dành rất nhiều lời khen ngợi. Cô nhận xét, chàng trai là người đẹp trai, công ăn việc làm ổn định, mặt phúc hậu khiến chàng trai “nở mũi”.

Tuy nhiên, nữ MC không quên nói rằng bên đàng gái cũng “ngon vậy”. Lời nói này của Cát Tường khiến MC Quyền Linh tò mò nên lập tức sang xem mặt đàng gái. Anh nhận xét, cô gái khá giống các nữ tiếp viên hàng không.

Khi bức rèm được kéo lên, cả hai đã có cuộc trò chuyện ăn ý. Chàng trai còn hát tặng cô gái một bài hát bằng chất giọng khá hay. Anh khen cô gái dễ thương, xinh xắn. Tuy nhiên, cô gái Mỹ Duyên lại tỏ ra tự ti trước chàng trai, cô cho rằng, chàng trai giỏi hơn cô, đẹp hơn cô… Cô sợ mình không xứng với chàng trai. Điều này khiến MC Cát Tường phải lên tiếng nhắc nhở cô gái “tự tin lên, không được yếu thế như vậy”.

Tuy vậy, cả hai MC và trường quay đều nhận ra sự bối rối của chàng trai và cô gái. Chính vì thế, một cái kết có hậu cũng đã đến với cặp đôi. Thậm chí khi bấm nút, cô gái còn khá nhanh tay vì “sợ bấm hụt”.

Nghe bạn trai tỏ tình, cô gái bật khóc nức nở trên sóng truyền hình

Nghe bạn trai tỏ tình, cô gái bật khóc nức nở trên sóng truyền hình

Sau khi chàng trai cất tiếng hát, cô gái đã bật khóc nức nở trên sân khấu vì quá cảm động.

MC cười ngất với màn đối đáp của cặp đôi 'kiều nữ và đại gia'

MC cười ngất với màn đối đáp của cặp đôi 'kiều nữ và đại gia'

Cặp đôi 'kiều nữ và đại gia' đã khiến MC Quyền Linh và Cát Tường cười ngất vì màn giới thiệu quá độc đáo và ấn tượng.

Vào Sài Gòn tìm vợ, chàng kỹ sư Huế gặp cảnh bất ngờ

Vào Sài Gòn tìm vợ, chàng kỹ sư Huế gặp cảnh bất ngờ

Ngoài vóc dáng nhỏ nhắn, giọng nói chậm rãi và có phần điệu đà, cách nói chuyện "khác lạ" của cô gái khiến MC Quyền Linh, Cát Tường bất ngờ.

Minh Anh