- Giọng hát 'thảm họa' nhưng đầy tự tin của Việt Quang khi hát tặng Võ Thạch khiến MC Quyền Linh, Cát Tường và khán giả cười khoái chí.

Mời độc giả xem clip:

Xuất hiện trong phần 2 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 256 là cô gái Võ Thị Thạch (24 tuổi, Đồng Nai) đang công tác tại một công ty may mặc và chàng trai Hồ Ngọc Việt Quang (27 tuổi, Vũng Tàu), kỹ sư xây dựng. Cả hai đều đang sinh sống, làm việc ở TP.HCM.

{keywords}
Cô gái "mắc bệnh" sạch sẽ Võ Thị Thạch

Ngay từ khi bắt đầu chương trình, cặp đôi đã tỏ ra khá ăn ý. Chàng trai Việt Quang thổ lộ yếu điểm của mình là không biết ủi đồ nhưng cô gái Võ Thạch đã kịp trấn an. Cô cho biết, cô làm về may mặc nên chuyện đó "không có gì phải lăn tăn".

Việt Quang giới thiệu mình là người mạnh mẽ, tự tin, có thể giải quyết các vấn đề khó khăn rất nhanh. Anh có một tật xấu duy nhất là ngủ ngáy. Anh cũng cho biết, mình không thích bạn gái ngồi lê đôi mách. 

{keywords}
Chàng trai ngủ "ngáy" Hồ Ngọc Việt Quang

Việt Quang chia sẻ thêm, nếu lấy vợ anh sẽ tôn trọng, giao việc quản lý tài chính gia đình cho vợ. 

Võ Thạch cho biết, cô đã trải qua 2 mối tình nhưng vì khác biệt về tính cách nên các mối tình không đi đến đâu.

Tuy nhiên khi còn đi học và khi đi làm, cô là người khá năng động, sôi nổi tham gia các hoạt động của công ty. Bên cạnh đó, cô chia sẻ mình là người hơi nóng tính.

Mẫu bạn trai lý tưởng cô muốn tìm là người chín chắn, có chính kiến và không được ở dơ vì cô là người ưa sạch sẽ. Cô không quan tâm về ngoại hình, quan trọng là người đàn ông biết chia sẻ, yêu thương mình.

Cặp đôi cho biết, họ không quan trọng tìm hiểu bao lâu mới kết hôn, nếu tình yêu đủ lớn có thể kết hôn ngay. Bên cạnh đó những suy nghĩ về gia đình, hôn nhân cả hai đều tìm thấy những điểm tương đồng như "sinh ra là để dành cho nhau".

{keywords}

Cặp đôi đã có một cái kết hoàn hảo

Kết thúc đẹp của cô gái "mắc bệnh" sạch sẽ Võ Thị Thạch và chàng trai ngủ "ngáy" Hồ Ngọc Việt Quang ở cuối chương trình đã khiến MC Quyền Linh và MC Cát Tường vô cùng khoái chí.

Chàng 'cù lần' đổ gục trước cô gái 'ế' khiến Quyền Linh bất ngờ

Chàng 'cù lần' đổ gục trước cô gái 'ế' khiến Quyền Linh bất ngờ

Một cô gái bị cho là "ế" đỉnh điểm nhưng đã khiến chàng trai "cù lần" đổ gục ngay từ giây phút đầu tiên của chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 257, phần 2.

Quyền Linh, Cát Tường 'hò reo' khi chàng mập tán đổ cô giáo xinh đẹp

Quyền Linh, Cát Tường 'hò reo' khi chàng mập tán đổ cô giáo xinh đẹp

Nhìn thấy một chàng trai mập, gương mặt hiền lành giống con gái, hai MC Quyền Linh và Cát Tường liên tục trêu đùa. MC Cát Tường còn làm khó người chơi này khi yêu cầu anh phải hít đất ngay trên sân khấu…

Diệu Bình