Hoàng Minh nói, anh đã trải qua 2 mối tình, trong đó, một mối tình kéo dài 4,5 năm. Tuy nhiên sau đó, cô gái này đã đi tu. Chia sẻ này của chàng trai khiến cô gái bên kia bức rèm lo ngại.

Video 1: Chàng trai kể về mối tình có bạn gái đi tu

Video 2: Cô gái thất vọng vì chàng trai không có răng khểnh 

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 291 là chàng trai Danh Hoàng Minh (27 tuổi, công nhân điêu khắc tượng Phật, quê Bến Tre) và cô gái Trần Thị Thảo (24 tuổi, quê Đồng Tháp, sinh viên ngành Luật). 

Trong chương trình, khi giới thiệu về mình, cô gái Trần Thị Thảo khiến hai MC bất ngờ khi nói rằng cô là người bảo thủ. Thảo nói, cô thấy mọi suy nghĩ của cô đều đúng nên khi đưa ra ý kiến, cô muốn mọi người phải nghe theo. 

Nghe thông tin này từ cô gái, chàng trai Danh Hoàng Minh cho biết, anh cũng là người gia trưởng, tính gia trưởng đã ăn vào máu. Tuy nhiên, trước phụ nữ, anh có thể nhường. Vì thế, Minh khẳng định, anh không thấy lo ngại khi cô gái là người gia trưởng. 

{keywords}
Chàng trai tham gia chương trình

Chàng trai lại khiến hai MC Quyền Linh và Cát Tường hoảng hốt khi kể về tình trường của mình. Hoàng Minh nói, anh đã trải qua 2 mối tình, trong đó, một mối tình kéo dài 4,5 năm. Tuy nhiên sau đó, cô gái này đã đi tu. 

Chia sẻ này của chàng trai khiến cô gái bên kia bức rèm lo ngại. Cô sợ sau khi quen nhau, chàng trai cũng đi tu. Lo ngại của cô gái nhận được sự đồng cảm của 2 MC. Thế nhưng, chàng trai đảm bảo, chuyện đó không bao giờ xảy ra với anh. 

Khi hai người gặp nhau, hai MC và khán giả lại được phen cười không ngớt khi cô gái tỏ ra thất vọng vì chàng trai không có chiếc răng khểnh.

Trước đó, khi nói về mong muốn tìm bạn trai, cô gái nói, cô muốn người bạn trai có một chiếc răng khểnh và là người thích nuôi chó. 

Tuy vậy, cuối cùng, cặp đôi vẫn cho nhau cơ hội tìm hiểu khi cùng bấm nút. 

Cát Tường tò mò với anh chàng 36 tuổi không mảnh tình vắt vai

Cát Tường tò mò với anh chàng 36 tuổi không mảnh tình vắt vai

Từng để ý rất nhiều cô gái, tuy nhiên Thanh Hải giãi bày do nhút nhát nên khi thích ai anh toàn để trong lòng. 

Chàng trai mang hộ khẩu thành phố cầu hôn bị bạn gái từ chối

Chàng trai mang hộ khẩu thành phố cầu hôn bị bạn gái từ chối

Chàng trai đã mang hộ khẩu để cầu hôn cô gái, đề nghị cô gái hẹn hò với mình. Kể cả  chưa cần cưới cũng nhập hộ khẩu thành phố cho cô.

Minh Anh