- Chàng trai đã mang hộ khẩu để cầu hôn cô gái, đề nghị cô gái hẹn hò với mình. Kể cả  chưa cần cưới cũng nhập hộ khẩu thành phố cho cô.

Xem video 1: 5 tiêu chuẩn chọn chồng của cô gái  khó tính

Xem video 2: Chàng trai hứa nhập hộ khẩu cho cô gái nếu đồng ý hẹn hò

Xuất hiện trong phần 2 tập 290 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Quách Thị Diệu Hằng – 32 tuổi, làm phiên dịch viên, quê Bạc Liêu và chàng trai Nguyễn Tiến Dũng – 37 tuổi, là công chức phòng văn hóa thông tin quận Tân Phú.

Nhận xét về bản thân mình, Diệu Hằng đánh giá mình là người lỳ, ngang bướng. Chị cho biết mình có rất nhiều ưu điểm, trong đó là làm việc tập trung cao, biết nấu ăn, hát hò.

Chị mới trải qua hai mối tình, mẫu bạn trai của chị là người cao 1m70, không nói phét. Đặc biệt, bạn trai phải có 5 cái biết: Bết ăn, biết nói, biết chơi, biết học và biết làm.

Anh Tiến Dũng chia sẻ, mình là người hiền, biết quan tâm, đồng cảm với bạn gái nhưng gặp bạn gái thì rụt rè, nhút nhát, không biết nói gì.

Anh Tiến Dũng đã trải qua ba mối tình, mối tình chính thức yêu nhau khoảng 3 năm. Do không hợp về sở thích, hoàn cảnh nên hai người chia tay.

Anh muốn tìm bạn gái vui tính, hài hước, biết đồng cảm, chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống để tiến tới hôn nhân.

Về ngoại hình, anh thích bạn gái cao 1m50 đến 1m55, biết cách giao tiếp, không se sua. Anh mong cuối năm mình sẽ tổ chức đám cưới vì anh đã có nhà và chút tiền tổ chức.

Đến màn gặp mặt, cô gái cho biết mình cũng thích làm công chức nhưng do chưa có hộ khẩu thành phố nên chưa xin được.

{keywords}
Chàng trai hứa cô gái chỉ cần hẹn hò, anh sẽ nhập hộ khẩu thành phố cho cô gái

Anh Tiến Dũng đã mang hộ khẩu để cầu hôn cô gái, đề nghị chị Diệu Hiền hẹn hò với mình. Kể cả việc chưa cần cưới cũng nhập hộ khẩu cho chị Diệu Hiền ngay.

Trong suốt chương trình, hai người cho thấy có nhiều điểm tương đồng với nhau. Nhưng đến màn quan trọng, Diệu Hiền đã không bấm nút hẹn hò.

Lý giải nguyên nhân không bấm nút, Diệu Hiền cho biết, chị cũng bị anh Tiến Dũng thuyết phục phần nào. Chị thấy tính anh Tiến Dũng cũng giống như mình. Tuy nhiên, chị chưa cảm thấy thuyết phục 100% nên không bấm nút.

Mặc dù không đồng ý hẹn hò trên sân khấu, chị Diệu Hiền cũng mở một hi vọng cho anh Tiến Dũng, biết đâu sau khi về nhà chị sẽ có sự suy nghĩ khác.

Cô gái khăng khăng từ chối anh chàng đẹp trai chỉ vì… không hợp tuổi

Cô gái khăng khăng từ chối anh chàng đẹp trai chỉ vì… không hợp tuổi

Cô gái cho biết, nhiều lúc em quen mấy anh đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi nhưng không hợp tuổi em vẫn không đồng ý yêu.

Chàng trai dễ xúc động bị Cát Tường chê 'cải lương quá'

Chàng trai dễ xúc động bị Cát Tường chê 'cải lương quá'

Chàng trai không ngần ngại chia sẻ tối qua sau khi xem xong bộ phim do nữ MC Cát Tường đóng, anh và mẹ đã khóc rất nhiều.

Vỹ Khúc