- Ngoài giọng hát ấm áp, chàng quân nhân Trần Quang Minh còn được thủ trưởng đánh giá là người ngoan, hiền, chịu khó và "giỏi đi chợ, may vá, thêu thùa".

Video: Mong muốn tìm nửa kia của cặp đôi

Video: Chàng trai đốn tim cô gái bằng giọng hát ấm áp

Tham gia số đặc biệt chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 293 là cô gái Dương Cẩm Giang (24 tuổi, quê Đồng Tháp, thư ký tại công ty Bất động sản) và chàng quân nhân Trần Quang Minh (trợ lý quân nhu tại sân bay Biên Hòa).

Trong chương trình, chàng quân nhân Trần Quang Minh được thủ trưởng đánh giá là người ngoan, hiền, chịu khó, tư cách đạo đức tốt. Trong khi đó, cô gái Dương Cẩm Giang có ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương và cũng được nhiều người nhìn nhận và đánh giá là cô gái ngoan hiền.

Cô gái mong muốn tìm được người đàn ông sống đơn giản, không gia trưởng. Khi được hỏi cảm nhận nếu quen một chàng quân nhân, Cẩm Giang cho biết, cô rất ngưỡng mộ những người quân nhân vì họ sống rất có kỷ luật.

MC Quyền Linh nói, nếu lấy quân nhân thì phải chịu hy sinh một số vấn đề gia đình như thời gian, sự chăm sóc. Tuy nhiên, Cẩm Giang khẳng định, cô là mẫu người phụ nữ của gia đình nên những vấn đề đó là bình thường.

Khi hai người gặp nhau, cặp đôi bỗng trở nên bối rối khiến khán giả thích thú. Chàng quân nhân điển trai đã hát tặng cô gái một bài hát hay, ý nghĩa bằng chất giọng ấm áp. Trong lúc hát, Quang Minh còn tiến đến nắm tay Cẩm Giang khiến MC Cát Tường phải thốt lên rằng, họ quá lãng mạn.

Chính vì thế, một cái kết có hậu với cặp đôi là điều mà tất cả mọi người đều nhận ra. Thậm chí khán giả còn hy vọng cặp đôi sẽ sớm báo tin vui trong thời gian sắp tới.

Cát Tường bất ngờ vì chàng soái ca 'dễ dãi' nhất Bạn muốn hẹn hò

Cát Tường bất ngờ vì chàng soái ca 'dễ dãi' nhất Bạn muốn hẹn hò

Chàng trai nhận mình khá 'dại gái', anh cho biết nếu yêu nhau, có 10 đồng anh sẵn sàng đưa 10 đồng cho bạn gái giữ.

Quyền Linh nghi ngờ giới tính của chàng trai Bình Thuận

Quyền Linh nghi ngờ giới tính của chàng trai Bình Thuận

MC Quyền Linh đã bất ngờ hỏi về giới tính thật của anh chàng bởi nam MC cho rằng: "Anh thấy em hơi yếu yếu".

Minh Anh