Khi bức rèm được kéo kên, cặp đôi đã có cuộc trò chuyện rất thú vị. Cô gái đã đưa ra các tình huống để thử phản ứng của chàng trai...

Video: Cô gái đòi xem đạn khi biết chàng trai là quân nhân

Video: Tình huống thử phản ứng của cô gái

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt tập 310 là cô gái Trần Thị Mỹ Phương (26 tuổi, kế toán, quê Đồng Nai) và Thượng úy Đồng Văn Tân (26 tuổi, quê Hải Dương, hiện là trợ lý quân khí, công tác tại Đồng Nai).

Trong chương trình, biết chàng trai bên kia bức rèm là quân nhân, lại là trợ lý quân khí, quản lý kho vũ khí của Trung đoàn, cô gái Mỹ Phượng rất hào hứng.

Cô bày tỏ mong muốn được chàng trai cho xem đạn vì cô chưa biết hình thù viên đạn. Mong muốn của Mỹ Phượng khiến chàng trai lúng túng. Tuy nhiên chỉ một vài giây sau chàng trai đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Anh nói, anh quản lý cả kho đạn nên việc đó là việc đơn giản.

Mỹ Phương cũng cho biết, cô thích những người làm trong quân đội hoặc công an. Khi đứng bên cạnh những người này cô cảm thấy mình được che chở và bảo vệ.

Nói về tiêu chí chọn bạn trai, Mỹ Phượng cho biết, cô là mẫu người truyền thống nên thích những chàng trai cao ráo, cắt tóc truyền thống chứ không phải những mẫu tóc hiện tại của thanh niên thời nay. Cô cũng thích những chàng trai biết tôn trọng lời nói của mình.

Khi biết chàng trai đang công tác tại một huyện không gần nơi cô đang làm việc, Mỹ Phượng không lo ngại. Cô nói, khi đã nghĩ về nhau thì khoảng cách về thời gian và không gian không là vấn đề. Hai người có thể gặp nhau 1 tháng 1 lần, hoặc 1 tuần 1 lần. Tuy nhiên, chỉ cần mỗi tối họ dành thời gian để nhắn tin gọi điện cho nhau để biết rằng trong tim mình có người kia là đủ.

Câu nói của cô gái khiến MC Quyền Linh rất tâm đắc. Nam MC cho rằng, cô gái là người chín chắn và là người có đủ tiêu chuẩn của một người vợ, người mẹ.

Nghe những chia sẻ của cô gái, chàng trai Đồng Văn Tân nhận định, cô gái hợp với anh. Đồng Văn Tân có chiều cao 1.78, ngoại hình phù hợp với yêu cầu của cô gái. Tuy nhiên anh cũng thừa nhận, anh có tật xấu là hút thuốc. Khi được yêu cầu bỏ thuốc từ cô gái, chàng trai cho biết, anh sẽ nghe lời khi họ thành đôi.

Khi bức rèm được kéo kên, cặp đôi đã có cuộc trò chuyện rất thú vị. Cô gái đã đưa ra các tình huống để thử phản ứng của chàng trai. Tình huống đầu tiên là việc đẻ con trai, con gái. Tình huống thứ hai là ứng xử của chàng trai giữa mẹ và vợ.

Rất may, thượng úy Đồng Văn Tân đã vượt qua xuất sắc bài kiểm tra này. Vì thế cuối cùng, một cái kết có hậu cũng đã đến với cặp đôi.

Giọng hát ‘thảm họa’ của các chàng trai khiến khán giả cười nghiêng ngả

Giọng hát ‘thảm họa’ của các chàng trai khiến khán giả cười nghiêng ngả

Nhiều chàng trai tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò khi trổ tài ca hát của mình đã khiến khán giả và hai MC phải cười nghiêng ngả.

Chàng trai đòi yêu cô gái 10 ngàn năm, sến hơn cả ngôn tình

Chàng trai đòi yêu cô gái 10 ngàn năm, sến hơn cả ngôn tình

Khi MC Quyền Linh hỏi chàng trai sẽ yêu cô gái trong bao lâu, anh không ngại ngần bày tỏ tình cảm của mình, anh nói muốn yêu cô gái trong 10 ngàn năm.

Gãy xương tay, chàng trai Hà Nội vẫn vào Sài Gòn tham gia hẹn hò

Gãy xương tay, chàng trai Hà Nội vẫn vào Sài Gòn tham gia hẹn hò

Phía bên kia bức rèm, Đặng Chí Thọ cho biết, khi đến với chương trình, anh đang bị gẫy xương tay. Tuy nhiên, anh vẫn tranh thủ thời gian, công việc và sức khỏe để bay vào tham gia chương trình.

Minh Anh