Trong tâp 395 "Bạn muốn hẹn hò", chàng trai Tiến Hợp có ngoại hình như soái ca cùng chiều cao 1,78 m đã tỏ tình thành công nữ điều dưỡng xinh đẹp.

Vdeo: Cô gái và nỗi ám ảnh yêu người đẹp trai

Video: Màn tỏ tình thành công của soái ca Hưng Yên

Trong tập 395 "Bạn muốn hẹn hò" khán giả đã chứng kiến màn tỏ tình thành công của soái ca điển trai Tiến Hợp (27 tuổi - quê Hưng Yên) làm quản lý vật liệu xây dựng với nữ điều dưỡng xinh đẹp (27 tuổi - quê Quảng Nam) làm điều dưỡng thẩm mỹ viện.

Nữ điều dưỡng Hoài Tín là người thẳng thắn, chân thành nhưng có khá nhiều khuyết điểm.

Đến bây giờ, Hoài Tín vẫn chưa từng trải qua chuyện tình cảm. Lý do khiến cô không dám tiến đến với ai là do ảnh hưởng của nghề nghiệp. Hoài Tín cho biết thời gian mới ra trường, cô làm trong Trung tâm cai nghiện, môi trường đó làm cô có cảm giác sợ khi tiếp xúc với đàn ông.

"Khi ở trong trung tâm, ai cũng như nhau nhưng rời khỏi đó, họ ăn diện bảnh bao, đi xe ô tô trông rất đẹp. Nhiều người đẹp trai, con nhà giàu vì không giữ được mình nên họ bị nghiện. 

Chính vì vậy, em luôn hoài nghi và bất an trước đàn ông, sợ họ có bị nghiện hay không?", nữ điều dưỡng 27 tuổi bộc bạch.

{keywords}
Cặp đôi Hoài Tín - Tiến Hợp trong tập 395 Bạn muốn hẹn hò.

Mẫu bạn trai Hoài Tín muốn tìm là người có chiều cao nhưng không qáu đẹp trai. Nghe bạn gái nói, Tiến Hợp hài hước hỏi: "Anh chẳng may đẹp trai có được không em?".

Đáp lời chàng trai, Hoài Tín vui vẻ nói: "Chẳng may anh đẹp trai nhưng em đẹp gái thì mình càng xứng đôi". Câu trả lời của cô khiến cả trường quay reo hò thích thú.

Hoài Tín còn gây bất ngờ khi hỏi bạn trai: "Anh ơi, anh có từng nghĩ đến ma túy không?".  Câu hỏi của nữ điều dưỡng khiến "ông mai" Quyền Linh băn khoăn: "Liệu có ai đi tìm người yêu mà hỏi vấn đề ma tuý không?". Nhưng Tiến Hợp cũng thẳng thắn bày tỏ anh sẵn sàng để bạn gái kiểm tra thử.

Trong khi đó, chàng trai Tiến Hợp là người có ngoại hình đẹp, chiều cao lên tới 1m78. Ưu điểm của anh là sống có trách nhiệm. 

Anh muốn tìm bạn gái hiền lành, nước da trắng, khuôn mặt phúc hậu, là mẫu  phụ nữ của gia đình. Đặc biệt, anh không thích bạn gái nóng tính. Điều này khiến MC Quyền Linh lo lắng, vì cô gái phía bên kia cũng là người khá nóng nảy. 

Ở màn gặp mặt, cặp đôi đã có khoảng thời gian ngắn ngủi trò chuyện. Tiến Hợp bày tỏ anh rất thích con gái dịu dàng, nữ tính. Anh cho rằng nóng tính sẽ không tốt và cần thay đổi.

Hoài Tín nói, hiện môi trường làm việc của cô đã khác, đòi hỏi sự mềm mại, khéo léo trong giao tiếp do vậy cô sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên sau này nếu cãi nhau, cô mong bạn trai sẽ nhường nhịn mình.

Chàng trai cao 1m78 nói:" Quan niệm tình yêu của anh là yêu bằng cả trái tim nhưng nếu không đến được với nhau cũng đừng quá bi lụy". 

Trước khi kết thúc chương trình Tiến Hợp thổ lộ: "Anh không hứa sẽ mang lại cho em thứ gì nhưng anh có bản lĩnh đàn ông để che chở và bao bọc cho em đến cuối đời". Chàng trai Hưng Yên hi vọng cả hai sẽ cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Nữ điều dưỡng cũng bày tỏ quan điểm: "Chúng ta chỉ mất ba giây để nói lời yêu nhưng phải mất cả đời để xây dựng và vun đắp tình yêu".

Sau màn trò chuyện với nhiều cung bậc cảm xúc và thú vị, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò, nắm tay nhau ra về.

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoài nước da ngăm, Đức Vũ còn được MC Quyền Linh và Cát Tường hết lời khen ngợi vì ngoại hình cân đối, cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh.

Bị MC Cát Tường gây khó dễ, chàng trai bất ngờ được mẹ cứu nguy

Bị MC Cát Tường gây khó dễ, chàng trai bất ngờ được mẹ cứu nguy

 Khi bày tỏ chỉ đưa một nửa tháng lương cho vợ giữ, chàng trai bị MC Cát Tường gây khó dễ. Bất ngờ người mẹ dưới hàng ghế khán giả đã lên tiếng cứu nguy cho con trai.

Trai đẹp Sài thành tái mặt khi bị MC Cát Tường bóc mẽ

Trai đẹp Sài thành tái mặt khi bị MC Cát Tường bóc mẽ

Bị MC Cát Tường bóc mẽ chuyện ở dơ, Anh Tuấn đã cố gắng giải thích. MC Quyền Linh cũng ra sức nói đỡ. Tuy nhiên, nữ MC vẫn không ngừng chê bai…

Hải Phong